Liên Quân Mobile: Top tướng đi rừng gánh đội cực mạnh mùa 20, dễ dàng leo Chiến Tướng trước khi reset rank

Vừa hợp meta, giàu sát thương nhưng lại ít bị cấm, đây là những quân bài mà game thủ Liên Quân không nên bỏ qua nếu muốn leo rank thần tốc.

Thời gian reset rank mùa 20 đã đến rất gần và một mùa xếp hạng mới nữa lại về với game thủ Liên Quân. Tuy nhiên, có không ít game thủ vẫn còn đang loay hoay chưa thể cán mốc rank mà mình mong muốn. Mùa 20 này với sự xuất hiện của bậc rank mới - Chiến Tướng (tương ứng Cao Thủ 50 sao) thì đây cũng chính là mục tiêu mà nhiều game thủ Liên Quân đặt ra.

Cùng điểm qua những vị tướng hot, hợp meta và có khả năng gánh đội cao để leo Chiến Tướng nhé!

Tulen

Tulen đi rừng nổi lên ở mùa 19 và cho đến nay sức hot của vị tướng này vẫn chưa hạ nhiệt. Tulen được xem như 1 hot pick gánh đội cùng sát thương khủng khiếp từ các giải đấu chuyên nghiệp cho đến những trận đấu xếp hạng bình thường.

Nội tại Lôi điện giúp Tulen farm nhanh và tạo ra những tình huống gank áp lực với khả năng cấu rỉa rất khó chịu. Thêm vào đó, Tulen còn có thể đi đường giữa cũng rất ổn và có nhiều thời gian hỗ trợ đồng đội hơn. Chỉ cần tích nội tại khéo léo và tính sát thương chuẩn xác thì Tulen sẽ càn quét khắp bản đồ.

Liên Quân Mobile: Top tướng đi rừng gánh đội cực mạnh mùa 20, dễ dàng leo Chiến Tướng trước khi reset rank - Ảnh 1.

Veres

Tuy là vị tướng đấu sĩ kiêm sát thủ thế nhưng những điều mà Veres mang lại còn hơn thế rất nhiều. Veres có thể tự tin cân hầu như "all lane" từ đỡ đòn, đấu sĩ và đặc biệt đi rừng ở mùa 20 hiện tại... đặc biệt Veres đang là 1 tướng cực mạnh ở vị trí đi rừng cùng khả năng càn lướt combat đầu và giữa trận cực kỳ bá đạo, sẵn sàng cướp rừng táo tợn và khiến đối thủ khó lòng chống đỡ.

Thế nhưng, do phụ thuộc khá nhiều vào nội tại nên nếu không sử dụng chính xác lên kẻ địch thì mọi thứ sẽ trở nên công cốc. Ngoài ra, chơi Veres thì game thủ cần phải biết tạo ra áp lực và snowball lợi thế nhanh chóng nhất có thể. Trận đấu càng kéo dài thì sức mạnh của Veres càng giảm sút.

Liên Quân Mobile: Top tướng đi rừng gánh đội cực mạnh mùa 20, dễ dàng leo Chiến Tướng trước khi reset rank - Ảnh 2.

Aoi

Trùm sát thủ rừng mùa 20 này không có cái tên nào khác ngoài Aoi, cũng như có thể khẳng định Aoi chính là tướng sát thủ đi rừng hợp meta nhất ở thời điểm hiện tại. Bộ chiêu thức toàn diện với khả năng cơ động, sát thương khủng, dọn quái nhanh, có chiêu thức để rút lui khi băng trụ hoặc gặp bất lợi... Aoi gánh team cực khỏe và được rất nhiều game thủ chuyên nghiệp sử dụng trong các giải đấu.

Nhưng điểm khiến Aoi vẫn chưa thực sự được lựa chọn quá nhiều ở rank dưới Chiến Tướng chính là quân bài này đòi hỏi kỹ năng người chơi khá cao để phát huy sức mạnh. Game thủ có thể tận dụng điều này để tập luyện và leo lên mức rank Chiến Tướng. Còn từ Chiến Tướng trở đi, Aoi thường xuyên bị cấm đấy nhé!

Liên Quân Mobile: Top tướng đi rừng gánh đội cực mạnh mùa 20, dễ dàng leo Chiến Tướng trước khi reset rank - Ảnh 3.

Zephys

Là tướng đấu sĩ đi rừng không phụ thuộc quá lớn vào trang bị, những Zephys lại cực kỳ nguy hiểm và tạo ra áp lực cực lớn trong những pha đi gank của mình. Lối chơi không màu mè nhưng hiệu quả và điều tối quan trọng khi chơi Zephys chính là những cú chiêu cuối Không Kích thật chuẩn xác để gây nhiều sát thương và khống chế kẻ địch. Cùng với đó là chất tướng trâu bò sẵn có khiến Zephys snowball rất tốt và lấy về nhiều lợi thế cho đồng đội.

Ở meta mùa 20, khi mà các chất tướng đấu sĩ đi rừng vẫn tiếp tục thống trị thì Zephys cũng rất mạnh nhưng đã bị nhiều game thủ lãng quên. Do đó đây là vị tướng gần như không bị tranh giành, gánh đội khỏe và sẵn sàng đối đầu với rất nhiều chất tướng đi rừng đang mạnh mẽ khác.

Liên Quân Mobile: Top tướng đi rừng gánh đội cực mạnh mùa 20, dễ dàng leo Chiến Tướng trước khi reset rank - Ảnh 4.

Keera

Nếu như Aoi là sát thủ hợp meta nhất thì vị trí thứ 2 chỉ có thể là Keera và vị tướng này cũng mang màu sắc riêng cùng lượng sát thương phép thuật của mình. Khi mà sốc sát thương đã là thương hiệu của cô nàng này thì việc đi gank kiếm mạng cũng rất dễ dàng nhờ vào độ cơ động.

Ngoài ra, Keera cũng sở hữu khả năng outplay đối thủ rất tốt, "hô biến" chủ lực kẻ địch chỉ trong 1 giây và rút lui an toàn. Vậy nên Keera luôn là con bài đáng để leo rank từ khi xuất hiện đến tận thời điểm bây giờ.

Liên Quân Mobile: Top tướng đi rừng gánh đội cực mạnh mùa 20, dễ dàng leo Chiến Tướng trước khi reset rank - Ảnh 6.

Ảnh: Internet