Liên Quân Mobile: Top tướng xạ thủ cực khỏe ở meta hiện tại, giúp game thủ dễ dàng leo rank vèo vèo trong dịp Tết này!

Nếu Tết này leo rank cùng bè bạn, chớ bỏ qua những vị tướng xạ thủ này nhé!

Vẫn chưa phải là thời kỳ hoàng kim của xạ thủ nhưng nếu về giữa và cuối trận thì xạ thủ luôn là chất tướng gánh team khỏe bậc nhất Liên Quân. Dưới đây là những chất tướng xạ thủ cực mạnh, có tỉ lệ thắng cao và tương đối đáng chơi ở mùa 21 này. Nếu thuần thục thì còn có thể leo rank vèo vèo nữa đấy!

Elsu

Không quá bất ngờ khi ở meta hiện tại thì Elsu là một tướng xạ thủ mạnh, gây sát thương rất tốt vào các đấu sĩ/ đỡ đòn đang rất mạnh trong meta. Khả năng cấu rỉa từ xa của Elsu có thể xem là đỉnh nhất trong số các xạ thủ với chiêu 2 Viễn trình kích có tầm bắn cực xa.

Tuy nhiên Elsu là một vị tướng đòi hỏi kỹ năng người chơi rất cao và nếu như tâm lý kém rất dễ dẫn đến bắn hụt và Elsu không khác gì quả tạ trong đội hình. Vậy nên vị tướng này cần sự thuần thục nhất định rồi hẵng mang vào rank nhé!

Liên Quân Mobile: Top tướng xạ thủ cực khỏe ở meta hiện tại, giúp game thủ dễ dàng leo rank vèo vèo trong dịp Tết này! - Ảnh 1.

Hayate

Ở meta mùa 20, các tướng trở thủ/ đỡ đòn cũ đang nổi lên và rất mạnh mẽ cùng khả năng chống chịu: Thane, Lumburr... Dĩ nhiên Hayate chính là quân bài khắc chế mạnh mẽ nhất vào các chất tướng trâu bò này cùng khả năng gây sát thương chuẩn chí mạng đã trở thành thương hiệu. Đối mặt cùng Hayate, đố tướng nào dám hớ hênh vì mình "trâu bò" cả.

Liên Quân Mobile: Top tướng xạ thủ cực khỏe ở meta hiện tại, giúp game thủ dễ dàng leo rank vèo vèo trong dịp Tết này! - Ảnh 2.

Thorne

Thorne sở hữu khả năng cơ động ổn, sát thương cao, bắn theo tank cực mạnh khi đủ trang bị nên đây là một quân bài rất đáng chơi ở meta mùa 21 hiện tại. Đặc biệt, vị tướng này còn sở hữu khả năng ấn tượng là gây hiệu ứng khống chế trên đòn đánh.

Mẹo chọn đạn cho Thorne chính là: Dọn lính nhanh chọn đạn xanh, cần khống chế thì đạn vàng và thêm sát thương thì chọn đạn tím, quá đa năng luôn nhé! Tuy nhiên khi chưa mạnh mẽ với trang bị vượt trội, Thorne cũng khá mỏng và cần bảo kê để có thể sớm khỏe với trang bị.

Liên Quân Mobile: Top tướng xạ thủ cực khỏe ở meta hiện tại, giúp game thủ dễ dàng leo rank vèo vèo trong dịp Tết này! - Ảnh 3.

Tel'annas

Không chỉ gây chú ý cùng skin mới Tân niên vệ thần bậc SSS đang làm mưa làm gió dịp Tết này, Tel'annas còn là một xạ thủ rất khỏe và đáng chơi, vị tướng này có thể gây ra hàng tấn sát thương và cực mạnh về cuối trận cùng sát thương chí mạng hỗn hợp và tầm bắn thường xa nhất game khi bật lên chiêu thức Ưng Nhãn.

Thế nên Tel'annas vẫn là xạ thủ rất được tin dùng và được nhiều người chọn làm con bài gánh đội về cuối trận.

Liên Quân Mobile: Top tướng xạ thủ cực khỏe ở meta hiện tại, giúp game thủ dễ dàng leo rank vèo vèo trong dịp Tết này! - Ảnh 4.

Laville

Là vị tướng gánh team cực mạnh cùng khả năng bắn lan trong combat và mở giao tranh từ xa cùng chiêu cuối Đạn thần quang, Laville đang dần trở lại trong các giải đấu chuyên nghiệp và cũng được không ít game thủ ưa chuộng trong rank cùng khả năng bắn combat cực cháy của mình. Chỉ cần bảo kê được Laville, vị tướng này có thể bắn cả thế giới!

Liên Quân Mobile: Top tướng xạ thủ cực khỏe ở meta hiện tại, giúp game thủ dễ dàng leo rank vèo vèo trong dịp Tết này! - Ảnh 6.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/lien-quan-mobile-top-tuong-xa-thu-cuc-khoe-o-meta-hien-tai-giup-game-thu-de-dang-leo-rank-veo-veo-trong-dip-tet-nay-20220201000259788.chn