Long Chun dính lùm xùm đầu năm: Tuyên bố lì xì khách đến ăn lên tới 10 triệu, dân mạng "cà khịa" xấu tính "có cái nịt!"

Những bình luận xấu tính của cư dân mạng về hành động lì xì của Long Chun khiến nhiều người đọc vào không khỏi ngán ngẩm.

Nếu nói TikToker nào "mở hàng" kinh doanh quán ăn thành công trong năm 2021, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Long Chun. Sau khi các nghệ sĩ và KOL "bành trướng" qua lĩnh vực và đạt được nhiều thành công nhất định, thì nay có thêm cả các TikToker cũng không kém cạnh khi cũng tham gia kinh doanh ăn uống - nhà hàng.

Mặc dù còn vướng nhiều tranh cãi về giá cả hay chất lượng món ăn, tuy nhiên không thể phủ nhận là tiệm ăn của Long Chun vẫn rất đông khách, giữ được lượng người trở lại ổn định. Mới đây, Long Chun có mở lì xì đầu năm gửi tặng các khách hàng đến ăn, ai may mắn sẽ bốc trúng bao lì xì có mệnh giá lên tới... 10 triệu đồng. Tuy nhiên cũng vì hành động này mà nhiều netizen đã đặt dấu chấm hỏi về tính "minh bạch" của nó.

Long Chun dính lùm xùm đầu năm: Tuyên bố lì xì khách đến ăn lên tới 10 triệu, dân mạng cà khịa xấu tính có cái nịt! - Ảnh 1.

Tiệm ăn của TikToker Long Chun

Long Chun dính lùm xùm đầu năm: Tuyên bố lì xì khách đến ăn lên tới 10 triệu, dân mạng cà khịa xấu tính có cái nịt! - Ảnh 2.

Đầu năm đã vướng phải drama rồi

Theo đó trên kênh TikTok của mình, Long Chun đã đăng tải video khoe hàng chục bao lì xì và nhờ một vị khách nữ chọn 1 bao. Anh cho biết số tiền trong này có đủ mệnh giá từ 1k cho đến... 10 triệu VNĐ khiến ai đều há hốc mồm vì độ chịu chơi. Nữ khách hàng trong clip may mắn bốc trúng bao lì xì trị giá 50k.

Clip: TikToker Long Chun khoe lì xì khách hàng, ai may mắn bốc trúng bao 10 triệu

Tuy nhiên bên dưới phần bình luận, một số cư dân mạng lại cho rằng Long Chun sẽ "phím người nhà" có được bao lì xì này chứ "còn cái nịt" mà đến tay khách hàng. Ngay lập tức, Long Chun đã làm clip đáp trả cư dân mạng. Anh cho biết: Kiếm được ít thì khinh, kiếm được nhiều thì không ai tin, chán. Ngoài ra, Long Chun còn kể bản thân có thu nhập từ rất nhiều nguồn, có tháng vài trăm thậm chí lên được cả tỷ đồng. Vậy nên không việc gì anh phải "làm trò" gài người nhà vào cả.

Long Chun dính lùm xùm đầu năm: Tuyên bố lì xì khách đến ăn lên tới 10 triệu, dân mạng cà khịa xấu tính có cái nịt! - Ảnh 4.

Bình luận đáp trả của Long Chun

Long Chun dính lùm xùm đầu năm: Tuyên bố lì xì khách đến ăn lên tới 10 triệu, dân mạng cà khịa xấu tính có cái nịt! - Ảnh 5.

Khách Long Chun nhận bao lì xì có mệnh giá 50k

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/long-chun-dinh-lum-xum-dau-nam-tuyen-bo-li-xi-khach-den-an-len-toi-10-trieu-dan-mang-ca-khia-xau-tinh-co-cai-nit-2022021315112656.chn