Bị chê mặt bóng như đổ dầu, Văn Mai Hương hé lộ chu trình skincare làm ai nấy ngạc nhiên

Văn Mai Hương là con nghiện skincare đích thực khi cô tút tát làn da không sót bộ phận nào. Nhìn 1 buổi chăm da của cô, chị em khai sáng ra được nhiều thứ hay ho.

Càng ngày, Văn Mai Hương càng trở nên nhuận sắc và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người hâm mộ hơn. Cô nàng cũng thường tương tác với fan qua các story chia sẻ cuộc sống thường nhật, trong đó, "bánh cuốn" nhất phải kể đến tips chăm sóc da.

Mới đây, sau Tết Nguyên Đán với vô vàn đồ ăn nhiều calo, cô nàng lại trở lại với làn da mịn màng, không tì vết của mình. Trên story, cô nàng show tường tận từng bước chăm sóc da cơ bản khiến ai nấy không khỏi ngạc nhiên.

Cũng như nhiều chị em khác, Văn Mai Hương cũng rất thích đắp mặt nạ. Những miếng mask tiện lợi chứa nhiều serum dưỡng ẩm là món "must have" cho những ngày làm việc bận rộn.

Dẫu vậy, cô nàng lại không chỉ trưng dụng món mặt nạ tiện lợi thông thường mà là mặt nạ chuyên dụng giúp kiến tạo đường viền hàm Vline. Chiếc mặt nạ có phần quai đeo ra mang tai không còn là món đồ lạ lẫm với nhiều ngôi sao nổi tiếng nữa. Cô nàng còn đắp thêm cả mặt nạ cho vùng da dưới mắt. Đây là bộ phận thường xuyên bị ảnh hưởng nhất gương mặt vì chứa nhiều mạch máu lại vô cùng mỏng manh.

Làn da sau khi được dưỡng 7749 lớp sáng bừng, hồng hào và vô cùng mịn màng. Làn da của nữ ca sĩ nếu được chấm theo thang điểm 10 ở tuổi 27 có lẽ xứng đáng nhận mức điểm tuyệt đối.

Bị chê mặt bóng như đổ dầu, Văn Mai Hương hé lộ chu trình skincare làm ai nấy ngạc nhiên - 1

Nhưng bấy nhiêu thôi chưa đủ mà cô còn đắp mặt nạ cho cả làn da chân nữa...

Chu trình skincare của Văn Mai Hương có thể nói có nhiều thú vị mà nhiều người lần đầu tiên biết đến. Thông thường, vào mùa hanh khô, nhiều chị em mới chỉ biết đến dưỡng da tay, chăm hơn là da cùi chỏ, da đầu gối, da mông chứ ít ai để ý đến da chân. Vậy mới thấy, muốn có 1 làn da không tuổi cần phải chăm chỉ và đầu tư đến mức nào.

Văn Mai Hương bên cạnh tài năng âm nhạc được khẳng định khi thành công bước ra từ cuộc thi âm nhạc đời đầu thì nhan sắc của cô nàng cũng thu hút sự chú ý chẳng kém. Hậu giảm cân, giọng ca Nếu như anh đến liên tục vướng vào nhiều nghi vấn dao kéo. Dù chính chủ đã lên tiếng khẳng định tất cả chỉ cho giảm cân nhưng điều đó không thuyết phục được số đông dân tình. Không tranh luận đến sự thay đổi của đường nét gương mặt thì làn da của cô cũng từng vướng không ít tranh cãi.

Trong 1 lần đăng tải trích đoạn ngắn phô diễn giọng hát chuẩn chỉnh, mê ly, Văn Mai Hương khiến nhiều người bị phân tán tư tưởng với làn da quá bóng của mình.

Bị chê mặt bóng như đổ dầu, Văn Mai Hương hé lộ chu trình skincare làm ai nấy ngạc nhiên - 3

Cô nàng trang điểm theo tông tây nhưng rất nhạt với đôi mắt đeo lens sáng màu, đôi môi tô son hồng đất. Thế nhưng nhìn ở góc nào mặt cũng bóng loáng bất thường.

Không biết là do đèn livestream quá sáng hay do lớp da của cô bị đổ dầu quá mà trông giao diện của người đẹp giảm sút hẳn phong độ. Gương mặt của cô có độ bóng tương phản hoàn toàn với làn da của cánh tay. Ngay bên dưới bài đăng, netizen liên tục bày tỏ quan điểm.

Bị chê mặt bóng như đổ dầu, Văn Mai Hương hé lộ chu trình skincare làm ai nấy ngạc nhiên - 4

Người nói nhẹ nhàng thì: "Chị yêu hát thật là hay dù mặt hơi bóng nhưng vẫn xinh", "Quá hay nhưng sao mặt bóng quá". Nhưng người yêu thích cái đẹp lại có vẻ gay gắt hơn: "Mặt như kiểu chảy thành nước luôn ý, đặc biệt là đôi mắt như khóc", "Mắt nhìn sao sao ý, không thiện cảm".

Thực chất, 1 làn da có độ bóng dầu lại được đánh giá là khỏe hơn so với da khô. Da khô sẽ dễ bị nhăn nheo, lão hóa hơn và để chăm được 1 làn da bóng như Văn Mai Hương cũng cần rất nhiều sự đầu tư.

Ở những hình ảnh chia sẻ khác, làn da của cô có độ bóng bẩy vừa đủ xinh.

Giọng ca Mùi hương em nồng say từng mở nhiều cuộc trò chuyện hỏi đáp trên story instagram về vấn đề chăm sóc da của mình. Cô từng nhấn mạnh việc mua mỹ phẩm skincare không quan tâm giá cả, miễn là nó hợp và hiệu quả với làn da.

Tuy nhiên, với chị em ngoài 25, chăm sóc da thông thường với mỹ phẩm dường như không đủ mà còn cần áp dụng với đa dạng phương pháp khác. Văn Mai Hương cũng vậy, cô nàng từng hé lộ rằng bản thân có thói quen tiêm Hyaluronic Acid (HA) trực tiếp lên da. Khi chưa bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, cứ 3-6 tháng, cô sẽ đến cơ sở làm đẹp để thực hiện thủ thuật này. "Da Hương khá hợp nên cảm giác sáng mịn thích lắm", nữ ca sĩ chia sẻ.

Không phải body sau Tết, gương mặt được trét 3 ngón tay kem chống nắng của HHen Niê mới lạ
Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)