Lướt "tóp tóp" không cần dùng tay nhờ 1 món đồ siêu xịn mà giá rẻ ngỡ ngàng, chỉ khoảng 30k thôi

Một sản phẩm cực đáng "xuống tiền" cho hội mê "tóp tóp".

Ở đây có bạn nào cũng là dân "nghiện" TikTok như mình không, làm gì thì làm tay lúc nào cũng phải lướt lên lướt xuống mới chịu được! Cũng đang lướt "tóp tóp" nên mới bắt gặp cô bạn Thư Pear đang review món đồ hay quá trời: Thiết bị điều khiển chụp ảnh với chức năng bluetooth tưởng không xịn mà xịn không tưởng luôn á.

"Đồ chơi" độc lạ nhưng nhiều tiện ích phết nè

"Bóc" giá em nó mà xỉu ngang, bình thường đã rẻ lại được giảm giá nên chỉ còn 33K thôi. Đã giúp chị em lướt TikTok "vèo vèo" lại còn có chế độ thả tim luôn, xịn dễ sợ. Chưa hết đâu, em nó còn có khả năng bá đạo đó là dùng để chụp ảnh và quay video. Quá ư là tiện, đi du lịch hay muốn chụp ảnh cùng hội chị em mà xài "bảo bối" này thì tha hồ sống ảo, thành quả sau buổi chụp cứ gọi là đẹp lung linh. Điểm cộng là thiết kế bé xinh nhìn “iu" xỉu, đúng là nhỏ nhưng có võ luôn á. Với giá cả đi đôi chất lượng thế này thì xứng đáng được “hốt" liền, rủ ngay hội bạn thân tậu mỗi người một em thôi nè.

[Box We Buy] - K14 Thiết bị điều khiển bluetooth

Đã mất công mua hay là mình sắm nốt cho "vẹn đôi đường" đi các nàng! "Suggest" cho chị em một "siêu phẩm" đáng đồng tiền: giá đỡ điện thoại để bàn. Nàng có thể tùy chỉnh kích thước - chiều cao theo ý muốn, với thiết kế xịn mịn, nhỏ gọn đặc biệt là khả năng xoay 360 độ thì em này xứng đáng 10 điểm tiện lợi luôn. Rước mấy item này về kiểu gì cũng suốt ngày “chụp choẹt" với lướt “tóp tóp" cho xem, tại vì tiện quá mà!!! Hên ghê đúng dịp sale tưng bừng nên giá cũng tới bến luôn, chỉ gần 30K là chị em có thể rước ngay một "chân ái" cuộc đời.

Lướt tóp tóp không cần dùng tay nhờ 1 món đồ siêu xịn mà giá rẻ ngỡ ngàng, chỉ khoảng 30k thôi - Ảnh 3.
[Box We Buy] - K14 Giá đỡ điện thoại để bàn

Nguồn clip TikTok