Màn ending fairy cồng kềnh nhất lịch sử Kpop: Nhân vật chính "làm chuyện động trời" nhưng netizen "tha thứ hết" vì 1 lý do?

Nữ idol này đã tạo nên tiền lệ mới trong lịch sử ending fairy của các thần tượng Kpop.

Sau khi chính thức debut cùng với mini album đầu tay Beam Of Prism và ca khúc chủ đề BOP BOP!, nhóm nữ tân binh VIVIZ bao gồm 3 cựu thành viên GFRIEND: Eunha, SinB, Umji đang tích cực quảng bá bài hát mới trên các show âm nhạc hàng tuần.

Gần đây nhất, nhóm trình diễn lần đầu tiên tại Show Champion, gây ấn tượng mạnh nhờ visual xinh đẹp và kỹ năng hoàn hảo. Khi kết màn, leader Eunha là người được "chọn mặt gửi vàng" để quay phân đoạn ending fairy đắt giá. Và cô nàng đã tận dụng cơ hội để quảng bá hình ảnh nhóm bằng một cách... có một không hai, khiến khán giả vô cùng bất ngờ và bấn loạn.

Màn ending fairy cồng kềnh nhất lịch sử Kpop: Nhân vật chính làm chuyện động trời nhưng netizen tha thứ hết vì 1 lý do? - Ảnh 1.

VIVIZ

VIVIZ - BOP BOP! (Show Champion ngày 23/2)

Cụ thể, thay vì làm... điệu trước camera như nhiều đồng nghiệp nữ khác, Eunha đã tự tin phát biểu một đoạn kết dài, biến màn ending fairy vốn chỉ 10 giây thành màn độc thoại tận... 30 giây. Nữ idol chia sẻ: "Các bạn đã thưởng thức màn trình diễn ra mắt BOP BOP! của VIVIZ trên Show Champion chưa? Món samgyeopsal (thịt ba chỉ nướng) cho bữa tối nay thì thế nào? Vì mình muốn ăn món đó dữ lắm, các bạn hãy thưởng thức cùng với kimchi và dành thật nhiều tình cảm cho VIVIZ nhé! Mọi người ơi, đồ ăn chính là liều thuốc bổ đó!"

Màn ending fairy của Eunha (VIVIZ) tại Show Champion ngày 23/2

Sự tự tin của cô nàng khi làm "chuyện động trời" khiến netizen cười ngất. Nhiều người tự hỏi Eunha lấy đâu ra dũng khí để một mình độc thoại suốt 30 giây như thế, tạo ra tiền lệ chưa từng có trong lịch sử ending fairy của các nhà đài. Không ai ngờ nữ idol 7 năm tuổi nghề lại đáng yêu, "cute hột me" đến vậy. Non-fan cũng đổ ầm ầm, tình nguyện gia nhập fandom để ngày ngày được u mê Eunha không lối thoát.

Eunha cực tự tin dù màn ending fairy của cô nàng chẳng giống ai trong lịch sử Kpop

- Vừa rồi bên Hàn có topic Eunha khóc khi nhận cúp, mọi người bảo Eunha là kiểu chẳng cần cố tỏ ra cute vì bản chất bạn nhỏ là đáng yêu rồi. Stan ẻm 6 năm rồi mà đến giờ vẫn bất ngờ với sự dễ thương này á!

- Mới đầu fandom lo lắng vì ẻm ngây ngô quá mà lại làm trưởng nhóm. Nhưng đáng yêu thế này thì làm gì cũng được tha thứ thôi.

- Eunha kiểu có một sự tự tin và nhiệt huyết để làm những chuyện mà không ai dám ấy. Kiểu cứ làm hết mình, quê tính sau. Ẻm toả ra năng lượng tự tin dữ lắm luôn.

- Chiến lược marketing này tôi theo không nổi...

- Sao nhìn nhỏ xíu, xinh xinh cứ như tân binh mới debut vậy trời?

Màn ending fairy cồng kềnh nhất lịch sử Kpop: Nhân vật chính làm chuyện động trời nhưng netizen tha thứ hết vì 1 lý do? - Ảnh 5.

Chiếc idol Gen Z này cute quá!

Màn ending fairy cồng kềnh nhất lịch sử Kpop: Nhân vật chính làm chuyện động trời nhưng netizen tha thứ hết vì 1 lý do? - Ảnh 6.

Nhìn có giống idol 7 năm tuổi nghề không?

Từ khi tái debut với VIVIZ, dường như Eunha đang từng bước trở lại thời hoàng kim. Nữ idol thường xuyên viral trên MXH nhờ những khoảnh khắc đáng yêu. Trước đó, đoạn clip Eunha phát âm tiếng Việt "thỏ con má phính" cũng khiến non-fan share ầm ầm, chứng tỏ cô nàng đang cực kỳ được netizen yêu mến.

Nguồn: Tổng hợp - Clip: YouTube

https://ahadep.com/man-ending-fairy-cong-kenh-nhat-lich-su-kpop-nhan-vat-chinh-lam-chuyen-dong-troi-nhung-netizen-tha-thu-het-vi-1-ly-do-20220225161407492.chn