Màn tổ chức sinh nhật cồng kềnh cho “F0 nhí”: Cả nhà chúc mừng từ xa, bánh ngọt đi kèm… phun khử khuẩn

Vừa thương vừa buồn cười.

Đang là ngày tháng dịch cao điểm ở Việt Nam, F0 ở bất kỳ đâu. Nhiều gia đình rơi vào cảnh trái ngang khi… cả nhà F0, hoặc các em nhỏ được đi học lây dịch từ bạn cùng lớp trở thành những bệnh nhân nhí duy nhất của cả nhà. Trong hoàn cảnh éo le, nhìn chung phần đông vẫn giữ tinh thần lạc quan, cố gắng duy trì sinh hoạt song song với cách ly - điều trị tại nhà. Nhiều chuyện dở khóc dở cười cũng từ đây mà ra.

Một video ghi lại buổi tiệc sinh nhật tổ chức cho “F0 nhí” đang viral trên TikTok. Bé trai khoảng chừng 4 - 5 tuổi hiện đang là F0 tự cách ly phòng riêng. Dù vậy cả nhà vẫn tổ chức sinh nhật cho em, trên đúng tinh thần giữ khoảng cách phòng dịch. Chiếc bánh được đặt riêng trước cửa phòng bé. Người quay clip được cho là bố cậu bé.

Mừng sinh nhật “F0 nhí” đáng nhớ

Cậu bé nghe tiếng mọi người hát thì mở cửa. Cả nhà vỗ tay hát chúc mừng từ xa

Màn tổ chức sinh nhật cồng kềnh cho “F0 nhí”: Cả nhà chúc mừng từ xa, bánh ngọt đi kèm… phun khử khuẩn - Ảnh 3.

Em ngại ngùng, có người còn lấy máy phun khử khuẩn “trêu” F0 nhí này!

Màn tổ chức sinh nhật cồng kềnh cho “F0 nhí”: Cả nhà chúc mừng từ xa, bánh ngọt đi kèm… phun khử khuẩn - Ảnh 4.

Hết bài hát bé thổi nến - vẫn có đủ thủ tục của một buổi sinh nhật con trẻ

Chứng kiến màn tổ chức sinh nhật này, netizen vừa thấy thương, vừa thấy buồn cười. Trong thời điểm khó khăn, những khoảnh khắc dễ thương như thế này lại trở thành nguồn năng lượng tích cực cho nhiều người. Chúc “F0 nhí” mau khoẻ, cả nhà bình an!

Nguồn: @dinhthan979

https://ahadep.com/sinh-nhat-dang-nho-nhat-cuoc-doi-f0-nhi-ca-nha-chuc-mung-tu-xa-minh-em-mot-chiec-banh-2022030900014666.chn