Man United nhận liền 2 tin dữ, Ronaldo đối mặt hoàn cảnh thê thảm nhất trong sự nghiệp

Khi đặt bút ký vào bản hợp đồng trở lại Man United, Ronaldo có lẽ cũng không ngờ mọi thứ lại trở nên khó khăn đến như vậy.

Bị loại khỏi tất cả các giải đấu cúp và hết hi vọng vô địch Premier League, Man United chắc chắn trắng tay trong mùa giải 2021/22. Lần đầu tiên sau 12 năm, Ronaldo kết thúc một mùa giải cấp CLB mà không giành được bất cứ danh hiệu nào. Nhưng mọi thứ còn đang diễn biến theo chiều hướng xấu hơn gấp bội.

Trong đêm Chủ nhật và rạng sáng Thứ hai (giờ Việt nam), Man United nhận liền thêm 2 tin dữ. Tin đầu tiên, West Ham vượt qua Everton với tỉ số sát nút 2-1 trong trận cầu đầy căng thẳng. Tin thứ hai đến từ thành London. Tottenham dù bị Newcastle dẫn trước nhưng đã lội ngược dòng thành công để thắng tưng bừng 5-1.

Man United nhận liền 2 tin dữ, Ronaldo đối mặt hoàn cảnh thê thảm nhất trong sự nghiệp - Ảnh 1.

Man United tụt lại so với các đối thủ cạnh tranh

Trên BXH Premier League, Man United bị đẩy xuống tận vị trí... thứ 7. Cách biệt điểm số với top 4 chưa phải quá lớn (3 điểm), nhưng lịch thi đấu 8 vòng còn lại khiến cho người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy khá tuyệt vọng. Họ còn phải gặp Arsenal, Liverpool, Chelsea và thật khó để tạo ra một cuộc bứt phá dựa trên phong độ hiện tại.

Không chỉ gặp khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League, Man United thậm chí đang đối diện với nguy cơ vắng mặt cả ở những giải đấu cấp độ thấp hơn như Europa League hay Europa Conference League. Mùa giải tiếp theo, sân Old Trafford có thể sẽ không được chứng kiến các trận đấu thuộc cúp châu Âu.

Man United nhận liền 2 tin dữ, Ronaldo đối mặt hoàn cảnh thê thảm nhất trong sự nghiệp - Ảnh 2.

Sự tuyệt vọng đang bủa vây Old Trafford

Điều đáng buồn hơn là Ronaldo đang tương đối bất lực trong việc thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Tuổi tác khiến anh không thể ghi liên tục các bàn thắng để "giải cứu" Man United nữa. Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho biết mối quan hệ giữa CR7 và HLV Rangnick cũng đang xuất hiện những trục trặc.

Nếu Quỷ đỏ không thể kịp thời đứng dậy, Ronaldo sẽ đối diện nguy cơ lần đầu tiên trong sự nghiệp vắng bóng hoàn toàn tại cúp châu Âu, điều chưa từng xảy ra kể cả khi anh khoác áo Sporting Lisbon.

Với chuyên gia chinh phục danh hiệu và xô đổ kỷ lục như Ronaldo, mùa giải 2021/22 từ một giấc mơ đang dần biến thành cơn ác mộng tồi tệ.

https://soha.vn/man-united-nhan-lien-2-tin-du-ronaldo-doi-mat-hoan-canh-the-tham-nhat-trong-su-nghiep-20220404062652884.htm