Mặt nạ giấy “khắc tinh mụn” teen không thể bỏ qua

Nếu bạn thích cảm giác đắp mặt nạ thư giãn yêu chiều bản thân, nhưng cả thanh xuân lại ngại “làm việc ấy” vì da mụn thì đây chính là chân ái dành cho bạn.

Da mụn “kén” mặt nạ

Chọn mặt nạ cho da mụn là một công cuộc không mấy dễ dàng. Khi lướt qua quầy hàng bày bán vô số sản phẩm với đủ tính năng hấp dẫn như dưỡng trắng, dưỡng ẩm,… bạn bỗng “chùn tay” khi nhớ lại cảm giác dị ứng hôm trước. Làn da mụn nhạy cảm phản ứng ngược với lớp mặt nạ chỉ sau vài phút đắp. Cảm giác ngứa rát, châm chít khiến bạn phải lột mặt nạ và rửa mặt ngay tức khắc. Tệ hơn là sau đó, tình trạng mụn của bạn chẳng khá hơn, ngược lại những vùng da khỏe mạnh lân cận bắt đầu nhen nhóm mụn. 

Acnes Anti-Acne Mask mặt nạ giấy “khắc tinh mụn” teen không thể bỏ qua
Ký ức không đẹp với chiếc mặt nạ cũ khiến teen dè dặt với những lựa chọn mới.

Đừng vội “kết tội” mặt nạ khi chưa hiểu lý do phản ứng ngược của nó. Thông thường, tác dụng phụ xảy ra do hai nguyên nhân. Một là trong sản phẩm chứa thành phần có tính sinh nhân mụn cao, như các thành phần gốc rượu (aclohol) hoặc các phân tử acid béo (acid lauric, acid myristic,…). 

Hai là thao tác của bạn “sai sai” ở bước nào đó. Hãy nhớ lại xem, trước khi đắp mặt nạ bạn có trót nặng mụn hay chưa làm sạch da không? Nhiều bạn lầm tưởng đắp mặt nạ ngay sau khi nặn mụn sẽ làm dịu và bổ sung dưỡng chất hồi phục da. Nhưng thực tế thì ngược lại, một số hóa chất có trong mặt nạ sẽ tác động trực tiếp vào sâu lỗ chân lông, gây kích ứng và làm tổn thương da. Chưa kể, vi khuẩn mụn đang “vương vấn” trên bề mặt sẽ chui ngược lại vào da, thúc đẩy vòng tuần hoàn mới của mụn. Điều này cũng xảy ra tương tự khi bạn đắp mặt nạ mà chưa làm sạch da. Bụi bẩn và bã nhờn sẽ bít tắc dưới lớp mặt nạ, tạo môi trường lý tưởng cho vi khuẩn gây mụn phát triển nhanh chóng. 

Mặt nạ “chân ái” chăm sóc da mụn 3 trong 1

Dấu hiệu nhận diện mặt nạ “chân ái” nằm ở bảng thành phần. Ngoài những cái tên không nên có kể trên, bạn có thể trao gửi niềm tin cho những sản phẩm bổ sung các thành phần “khắc tinh mụn” như Acnes Anti-Acne Mask. Sản phẩm mang lại hiệu quả chăm sóc da mụn tối ưu 3 trong 1 với công thức đột phá Trio-Activ, kết hợp bộ ba chiết xuất cây phỉ (Witch hazel), nha đam (Aloe vera) và Zinc PCA. 

ACNES, Mặt Nạ Acnes Anti Acne Chuyên Biệt Cho Da Mụn Sạch Mụn Da Mịn Màng 3  Miếng 65ml | Watsons Vietnam

Mặt nạ Acnes Anti-Acne Mask hiệu quả 3 trong 1: “Clear – sạch mụn, Care – hạn chế sẹo thâm, Prevent – Ngăn ngừa mụn”. Mỗi túi gồm 3 mặt nạ sử dụng 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu.

Đầu tiên, chiết xuất cây phỉ mang đến hiệu quả làm sạch mụn tận gốc. Thông qua tác dụng làm dịu và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn P.acnes, thành phần này sẽ giúp làm sạch mụn đầu đen và đầu trắng an toàn, hiệu quả. Tiếp đến, chiết xuất nha đam sẽ hỗ trợ quá trình tái tạo da mụn. Bằng cách tăng cường collagen và chống lại vi khuẩn có hại, chiết xuất nha đam sẽ hỗ trợ chữa lành vết thương do mụn và hạn chế sẹo-thâm. Sau cùng, chất kẽm Zinc-PCA sẽ làm tròn trách nhiệm bảo vệ da khỏi mụn bằng khả năng kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa hình thành mụn mới. 

Đắp mặt nạ đúng cách để “bye” mụn nhanh chóng

Mặt nạ xịn phải xài “đúng bài” mới phát huy tối đa hiệu quả. Bạn có thể bắt đầu quy trình đắp mặt nạ chuẩn chỉnh bằng bước làm sạch với kem rửa mặt Acnes Creamy Wash. Công thức Trio-Activ cùng thành phần Salicylic trong sản phẩm sẽ giúp da loại bỏ sạch bụi bẩn, bã nhờn, mỹ phẩm,… tích tụ cả ngày dài. 

Khi đảm bảo da đã sạch bong và sẵn sàng đón nhận dưỡng chất, bạn hãy lấy mặt nạ Acnes ra khỏi bao bì, dùng tay trải đều trên má, mũi, mắt và cằm. Sau 5 đến 15 phút nhẹ nhàng thư giãn, bạn có thể gỡ mặt nạ ra, dùng tay vỗ nhẹ khắp mặt để dung dịch hấp thụ hoàn toàn vào da. Với mặt nạ Acnes bạn không cần rửa lại với nước, thay vào đó bạn hãy thoa thêm Acnes Soothing lotion để “khóa” dưỡng chất lại dưới da, đồng thời kiểm soát nhờn và làm dịu cảm giác đau rát do mụn. Những ai đang “bứt rứt” với tình trạng mụn đầu trắng, đầu đen hoành hành thì có thể chấm thêm Acnes Sealing Jell. Chất gel trong suốt thẩm thấu nhanh sẽ kích nhân mụn chóng đẩy cồi và ngăn ngừa hình thành mụn mới.

Acnes Anti-Acne Mask mặt nạ giấy “khắc tinh mụn” teen không thể bỏ qua
Làm sạch da, đắp mặt nạ kết hợp sử dụng lotion và gel trị mụn Acnes giúp tăng hiệu quả chữa và ngừa mụn. 

Acnes Anti-Acne Mask không chỉ là món quà “tự thưởng” tuyệt vời để bạn thư giãn sau một ngày học tập căng thẳng, mà còn mang lại hiệu quả trị mụn tích cực, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng trắng xinh. Tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm tại:

Website: https://acnes.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/acnesvn/

Shopee Mall: