Mẹ chê chàng rể vì biếu quà 8⁄3 là bịch… măng khô, con gái đăng lên mạng thì netizen đều lắc đầu: Nhầm rồi cô ơi!

Chàng rể này hơi bị chất lượng đó.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay chiếm sóng nhiều màn tặng quà thú vị, từ quy mô hoành tráng cho đến hình thức, nội dung độc đáo. Một câu chuyện tặng quà 8/3 cho mẹ người yêu của anh chàng nọ đang thu hút nhiều sự chú ý trên MXH.

Theo đó, cô gái là người chụp màn hình đoạn chat với mẹ mình, chia sẻ lên MXH món quà anh người yêu biếu mẹ cô ngày 8/3. Ban đầu, người mẹ có ý chê trách, không chấp nhận chàng rể vì lại đi tặng món quà là… bịch măng khô. Nhưng hoá ra người mẹ đã nhầm to.

Mẹ chê chàng rể vì biếu quà 8/3 là bịch… măng khô, con gái đăng lên mạng thì netizen đều lắc đầu: Nhầm rồi cô ơi! - Ảnh 1.

Mẹ không ưng món quà này đâu! (Nguồn: TC)

Chia sẻ câu chuyện với tâm thế vui vẻ, cô gái đồng thời cũng đố netizen tìm ra ý nghĩa thực sự của món quà. Chỉ những ai từng thấy/dùng qua mới biết. Đây chính là nấm đông trùng hạ thảo sấy khô - một loại thảo mộc đang hot ở Việt Nam 3 năm trở lại đây.

Nhìn chung, nấm đông trùng hạ thảo được đánh giá là thảo dược tốt cho sức khoẻ, tốt cho sinh lý nam giới, điều hoà nội tiết tố nữ, bổ gan… Về cách dùng, nấm đông trùng hạ thảo cũng có thể linh hoạt nấu cháo, nấu súp, nhúng lẩu, ngâm rượu, ngâm mật ong.

Mẹ chê chàng rể vì biếu quà 8/3 là bịch… măng khô, con gái đăng lên mạng thì netizen đều lắc đầu: Nhầm rồi cô ơi! - Ảnh 2.

Nấm đông trùng hạ thảo tươi

Mẹ chê chàng rể vì biếu quà 8/3 là bịch… măng khô, con gái đăng lên mạng thì netizen đều lắc đầu: Nhầm rồi cô ơi! - Ảnh 3.

Còn loại khô thường được hút chân không

Về giá cả, do sự phổ biến vài năm trở lại đây mà nấm đông trùng hạ thảo có mức giá khá dễ chịu, từ vài chục nghìn/100 gr, loại khô thì đắt hơn chút. Loại khô hiện đang được tiêu dùng phổ biến hơn do để được lâu, mua được nhiều.

Như vậy, món quà 8/3 chàng rể tặng mẹ người yêu không “xoàng” chút nào đâu nha, chắc chắn ngon hơn, quý hơn măng khô rồi!

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/me-che-chang-re-vi-bieu-qua-8-3-la-bich-mang-kho-con-gai-dang-len-mang-thi-netizen-deu-lac-dau-nham-roi-co-oi-20220308182719501.chn