Một nam ca sĩ Vpop từng bị trầm cảm vì netizen vu khống: “Chơi đồ, đập đá”

Nam ca sĩ đã có những trải lòng về khoảng thời gian giảm cân sau khi bị công kích ngoại hình trong Bar Stories tuần này.

Sự góp mặt của giọng ca Nàng Thơ tại Bar Stories tập mới nhất đã mang tới nhiều bất ngờ không kém phần thú vị. Bày tỏ về vấn nạn body shaming, Hoàng Dũng chia sẻ: “Em là một người khá ám ảnh về cân nặng, bởi vì trước kia em hơi mập. Chính vì điều đó mà em đã tìm rất là nhiều cách để em giảm cân, em không muốn mọi người quá chú ý và đưa ra những bình luận không tốt về ngoại hình của em nữa.

Lúc đó em giảm gần 30kg. Sau khi mà em giảm rất là nhiều cân như thế rồi, em nghĩ chắc là mình đã ok lắm rồi, mọi người sẽ công nhận em, thì em lại nhận về rất nhiều lời bình luận hơn trước về ngoại hình của mình. Lúc mập em cũng bị body shaming, xong rồi đến lúc gầy đi lại bị body shaming thêm một lần nữa. Mọi người bảo em chơi đồ, đập đá các thứ. Lúc đó em bị trầm cảm luôn ấy, bởi vì em không biết mình phải làm như thế nào để có thể vừa lòng mọi người”.

Một nam ca sĩ Vpop từng bị trầm cảm vì netizen vu khống: “Chơi đồ, đập đá” - Ảnh 1.

Hoàng Dũng đã trải qua khoảng thời gian đầy khó khăn trước khi nhận được sự yêu thương của công chúng như hiện tại

Đồng tình với những chia sẻ của Hoàng Dũng, Kaity Nguyễn cũng bộc bạch về khoảng thời gian cô nàng bị mọi người phán xét về ngoại hình: “Em bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi, lúc này mọi người tập trung vô cơ thể em rất là nhiều, mọi người cứ nói như thế này như thế kia. Em cũng bị áp lực khá nhiều và em bắt đầu giảm cân, nhưng tạng người của em dù giảm như thế nào thì nó vẫn luôn chubby, và có phần mũm mĩm một chút xíu. Mãi đến sau này khi em đóng phim Gái Già Lắm Chiêu V, em được hai anh đạo diễn khuyên nhủ rất là nhiều nên em dần dần tự tin với cơ thể của mình hơn”.

Một nam ca sĩ Vpop từng bị trầm cảm vì netizen vu khống: “Chơi đồ, đập đá” - Ảnh 2.

Ít ai biết rằng, một cô nàng xinh đẹp như Kaity Nguyễn cũng từng cảm thấy tự ti khi diện các bộ cánh

Một nam ca sĩ Vpop từng bị trầm cảm vì netizen vu khống: “Chơi đồ, đập đá” - Ảnh 3.

Dàn khách mời của Bar Stories tập 40 (từ trái qua): Hoàng Dũng, Kaity Nguyễn, Phương Nam cùng host Dustin Phúc Nguyễn

Ảnh: Dustin On The Go

https://ahadep.com/mot-nam-ca-si-vpop-tung-bi-tram-cam-vi-netizen-vu-khong-choi-do-dap-da-20220124214322252.chn