Một nữ ca sĩ bị "chỉ điểm" là nguyên nhân gây ra sập Facebook, sau đó còn gửi lời chào thân mật đến Twitter "gây bão"

Facebook lẫn Instagram vừa đồng loạt sập ngay sau khi cô ca sĩ này thay avatar nhá hàng màn comeback thế kỷ, nhiều fan đã "vu" luôn cho Adele là nguyên nhân của vụ việc?

Đêm 4/10 vừa qua, Adele đã có 1 động thái khiến làng nhạc chuẩn bị tinh thần sắp "tới công chuyện" với chị. Chị "Nguyệt Hồng" đồng loạt thay hình đại diện, ảnh cover của toàn bộ các trang MXH của mình sang một màu xanh đen đơn giản mà chẳng nói chẳng rằng. Động thái này khiến các fan không thể ngồi yên khi trước đó, sắc xanh cũng đã xuất hiện trên hàng loạt con số 30 được cho là báo hiệu màn comeback của Adele sắp diễn ra. 

Màn comeback thế kỷ này được toàn thể khán giả yêu nhạc trên thế giới chờ mong. Không lâu sau khi Adele đổi hình đại diện, một cơn bão truyền thông đã xảy ra ngay tắp lự. Nhưng ngay giữa thời điểm dân tình đang râm ran về Adele, bỗng dưng đêm qua hàng triệu người dùng Facebook, Instagram cũng trở thành "người tối cổ" khi hai trang MXH này bị "điêu đứng" hàng tiếng đồng hồ. 

Tất nhiên, Facebook sập vì một nguyên do khác. Nhưng ai bảo sập ngay sau lúc Adele thông báo comeback làm netizen... "đổ vạ" ngay cho chị, trêu đùa ở khắp nơi nói rằng Adele chính là "thủ phạm" làm các platform của anh Mark sập đó!

Một nữ ca sĩ bị chỉ điểm là nguyên nhân gây ra sập Facebook, sau đó còn gửi lời chào thân mật đến Twitter gây bão - Ảnh 2.

Facebook bị ngừng hoạt động ngay sau khi Adele nhá hàng comeback

Việc hai "ông lớn" này bị sập ngay sau khi Adele thay hình đại diện khiến fan USUK đang rất phấn khích trở nên chưng hửng vì không thể kết nối được cùng thần tượng. Sang đến sáng nay, Adele còn có một màn bình luận dạo "gây bão" khác khi lên Twitter - nơi đã bị "Nhàn chủ tử" thất sủng trong vòng 9 tháng để... gửi lời chào. Ủa chị? Chị chào Twitter là Facebook buồn lắm đó!

Một nữ ca sĩ bị chỉ điểm là nguyên nhân gây ra sập Facebook, sau đó còn gửi lời chào thân mật đến Twitter gây bão - Ảnh 3.

Chị Nguyệt hồn nhiên Say Hi với Twitter ngay khi chạm mặt lại với "chú chim xanh", khiến "chú chim xanh hoảng loạn".

Nhiều fan đồn đoán, chính do cơn bão comeback của chị mới khiến cả Facebook lẫn Instagram bị sập. Khi Facebook trở lại trạng thái "bình thường mới" sau sự cố tối qua, thì chị lại chào hỏi Twitter - đối thủ hôm qua đã tăng lượng người dùng kha khá khi Facebook, Instagram, Messenger bị sập. Rất nhiều fan tại Việt Nam và quốc tế đã thích thú nói đùa về câu chuyện này. 

Một nữ ca sĩ bị chỉ điểm là nguyên nhân gây ra sập Facebook, sau đó còn gửi lời chào thân mật đến Twitter gây bão - Ảnh 4.
Một nữ ca sĩ bị chỉ điểm là nguyên nhân gây ra sập Facebook, sau đó còn gửi lời chào thân mật đến Twitter gây bão - Ảnh 5.
Một nữ ca sĩ bị chỉ điểm là nguyên nhân gây ra sập Facebook, sau đó còn gửi lời chào thân mật đến Twitter gây bão - Ảnh 6.
Một nữ ca sĩ bị chỉ điểm là nguyên nhân gây ra sập Facebook, sau đó còn gửi lời chào thân mật đến Twitter gây bão - Ảnh 7.

Ngay dưới bài đăng nói về sự cố tối qua của Facebook, ta có thể dễ dàng bắt gặp những comment cho rằng chính "Nhàn chủ tử" là người đánh sập Facebook để dọn đường cho màn comeback vĩ đại của mình

Nguồn: Twitter - Facebook