Một TikToker tung bằng chứng Long Chun "nổ" khi công bố thu nhập gần 1 tỷ⁄ tháng, chính chủ nói gì?

Chưa biết thực hư ra sao nhưng video này đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Mới đây, cư dân mạng hết sức bất ngờ trước thông tin TikToker Long Chun tiết lộ thu nhập của mình "Tháng ít kiếm vài trăm triệu, tháng cao điểm là gần 1 tỷ". Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ mức thu nhập đáng mơ ước này nhưng bên cạnh đó cũng có người sự nghi ngờ về độ xác thực của thông tin.

Một TikToker tung bằng chứng Long Chun nổ khi công bố thu nhập gần 1 tỷ/ tháng, chính chủ nói gì? - Ảnh 1.
Một TikToker tung bằng chứng Long Chun nổ khi công bố thu nhập gần 1 tỷ/ tháng, chính chủ nói gì? - Ảnh 2.

Tiktoker Long Chun

Lập tức, một TikToker có tên Cô Gái Có Râu có hơn 300k người theo dõi đã đăng tải một video "bóc" giá quảng cáo của Long Chun và cho rằng thu nhập lên đến 1 tỷ là... xạo. Thậm chí anh còn cho rằng TikToker nên khoe mình đi làm từ thiện bao nhiêu tiền hơn là khoe thu nhập để đánh bóng tên tuổi.

Tiktoker bóc giá quảng cáo thật của Long Chun

Long Chun công khai thu nhập trước đó - Tháng ít kiếm vài trăm triệu, tháng nhiều lên đến cả tỷ đồng

"Một video quảng cáo của Long Chun trị giá 25 triệu, bằng chứng là bạn của mình mới book xong. Và cậu ấy nói những tháng cao điểm có thể kiếm tới gần 1 tỷ, mình sẽ lấy tháng 12 vừa rồi để xem nhé. Mình có đếm qua số clip quảng cáo Long Chun nhận tổng cộng là 19 cái.

Trong đó có những nhãn hàng lớn nhỏ khác nhau và giá tiền 25 triệu/clip là chưa có trả giá. Tất cả nhãn hàng nào cũng có trả giá hết, tiền quảng cáo cho mỗi clip còn tùy thuộc vào từng ngành nghề cho nên 25 triệu là giá cao nhất nha các bạn. Đa phần là không được cái giá đó đâu.

Mình kết luận là một tháng cao điểm Long Chun có thể kiếm được từ 300-500 triệu chứ con số nó không được như Long Chun nói đâu."

Sau khi video được đăng tải lập tức thu hút được sự chú ý của dân mạng. Nhiều người cho rằng tiết lộ công khai giá tiền book quảng cáo của người khác khi chưa được cho phép là một hành vi bất lịch sự. Ngay cả Long Chun cũng bình luận bên dưới: "Cứ nhất thiết phải làm nội dung kiểu vậy ạ? Còn nhiều thứ để làm mà."

Một TikToker tung bằng chứng Long Chun nổ khi công bố thu nhập gần 1 tỷ/ tháng, chính chủ nói gì? - Ảnh 5.

Long Chun phản hồi ngay dưới clip của Cô gái có râu

Hiện video trên đang thu về rất nhiều tranh cãi của netizen, người thì nói chủ Tiktok Cô Gái Có Râu đang sân si người khác, người thì bênh vực Long Chun vì tiết lộ thu nhập của mình chẳng có việc gì sai. Bạn nghĩ sao về trường hợp này?

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/mot-tiktoker-tung-bang-chung-cho-rang-thu-nhap-gan-1-ty-thang-cua-long-chung-la-xao-chinh-chu-noi-gi-2022021616250483.chn