Mua hộp rau diếp ở siêu thị, anh chàng phát hiện con ếch xanh còn sống bên trong nhưng hành động sau đó mới đáng ngạc nhiên

Nhiều khi mua rau mà không chỉ có rau, còn được tặng kèm thêm quà khuyến mại hú hồn.

Theo tâm lý chung của nhiều người, để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, họ sẽ chấp nhận bỏ ra một số tiền nhiều hơn để mua những loại rau xanh, quả ngọt từ siêu thị thay vì mua trong chợ. Đó là nơi mà họ tin rằng mọi loại thực phẩm đều sẽ được đóng gói sạch sẽ, không có chất hóa học, không có sâu bọ và chất lượng luôn được kiểm định kĩ càng. Quan trọng hơn, những loại rau tươi dùng để ăn sống, không qua chế biến nhiệt thì lại càng cần đảm bảo về độ an toàn, vệ sinh.

Thế mà, vừa mới đây, một anh chàng ở Los Angeles đã đi đến siêu thị, chọn mua một hộp rau diếp với bao bì trông vô cùng tươm tất để làm một số món ăn cho những ngày sắp tới thì lại nhận được một phen bất ngờ.

Mua hộp rau diếp ở siêu thị, anh chàng phát hiện con ếch xanh còn sống bên trong nhưng hành động sau đó mới đáng ngạc nhiên - Ảnh 1.

Chuyện là sau khi mua hộp rau về, anh chàng chưa dùng vội mà cho ngay vào trong tủ lạnh. Vài ngày sau, khi có ý định làm món salad, anh chàng mới lấy nó ra. Tuy nhiên, khi vừa chạm tay vào, anh đã phát hiện có thứ gì đó đang di chuyển ở phần đáy của hộp. Nhìn kỹ thì mới biết nó là một con ếch xanh nhỏ.

Tưởng chừng anh chàng sẽ phải hốt hoảng và lập tức yêu cầu siêu thị xử lý vấn đề này. Thế nhưng, vì nhìn thấy ngoài trời đang quá lạnh, không nỡ thả con ếch đi nên anh quyết định sẽ chuẩn bị mọi thứ để giữ con ếch lại nuôi như thú cưng và đặt tên cho nó là Tony. Ngay sau đó, anh đã chia sẻ câu chuyện khó xảy ra này lên Twitter cá nhân với dòng trạng thái: "Tôi tìm thấy con ếch dễ thương này dưới đáy hộp rau diếp của tôi lúc tối nay. Nó đã sống trong đây mấy ngày rồi. Có ai tư vấn rằng tôi nên chăm sóc nó thế nào không?".

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, những hình ảnh đã lập tức thu hút hàng nghìn bình luận, nhiều cư dân mạng tỏ ra ngạc nhiên trước sự cố hi hữu này. Một số người cho rằng đây là một vấn đề không nhỏ liên quan vệ sinh thực phẩm và đáng ra anh phải lập tức báo cho phía siêu thị để giải quyết.

- Tôi nghĩ bạn phải báo cho siêu thị chứ vì đây là khâu kiểm tra hàng hoá bán ra từ phía họ mà.

- Thế này thì làm sao dám mua rau về làm ăn sống nữa. Lẽ ra bạn nên phản hồi cho siêu thị.

Tuy nhiên, một vài người khác lại nhìn theo khía cạnh hài hước và nói đùa rằng anh chàng đã lãi to khi mua rau được khuyến mãi thêm thú cưng.

- Sự đáng yêu này khiến tôi muốn đi mua rau để có được một con ếch miễn phí.

- Nó giống như việc nhận được món đồ chơi nhỏ nhỏ trong túi ngũ cốc vậy.

- Mua rau mà được khuyến mãi thêm ếch để làm bạn. Thật thú vị.

Chuyện mua thực phẩm và phát hiện vật thể lạ bên trong không phải chuyện xa lạ nữa. Tuy nhiên, anh chàng cũng đã trả lời rằng mình không bị ảnh hưởng gì và cũng không trách phía siêu thị. Hiện tại, bài chia sẻ trên Twitter này vẫn đang được nhiều người quan tâm.

Nguồn: Simon Curtis

https://ahadep.com/mua-hop-rau-diep-o-sieu-thi-anh-chang-phat-hien-con-ech-xanh-con-song-ben-trong-nhung-hanh-dong-sau-do-moi-dang-ngac-nhien-20220108161638163.chn