MV của Touliver và Tiên Tiên đột ngột "bay màu" khỏi YouTube, lý do là gì?

Kính Vạn Hoa, ca khúc vừa được phát hành chưa lâu của Hoàng Touliver và Tiên Tiên bỗng bị đánh bay khỏi YouTube.

Ngày 4/1, Touliver trở lại đường đua âm nhạc cùng một dự án ấp ủ 8 năm mang tên Kính Vạn Hoa, kết hợp cùng Tiên Tiên. Đây có thể nói là một trong những sản phẩm mà "đầu tàu" SpaceSpeakers đầu tư nhiều "chất xám" nhất, không chỉ chuẩn bị phần âm nhạc chỉn chu, kĩ lưỡng mà đích thân Touliver là người chỉ đạo, đảm nhận Cố vấn nghệ thuật cho MV Kính Vạn Hoa.

Thế nhưng, chỉ hơn một tháng phát hành, tối ngày 28/2, netizen phát hiện ca khúc đã "không cánh mà bay" trên YouTube.

MV của Touliver và Tiên Tiên đột ngột bay màu khỏi YouTube, lý do là gì? - Ảnh 1.

Đường link dẫn vào MV Kính Vạn Hoa không truy cập được vì lí do bản quyền

Cụ thể, khi tìm kiếm Kính Vạn Hoa của Touliver trên YouTube ta sẽ không tìm ra được MV chính chủ ở đâu. Click vào đường link đã phát hành trước đó, sẽ hiện dòng thông báo: "Video này không còn hoạt động do có một khiếu nại về bản quyền từ Airo Issei."

Trên MXH, nhiều fan của Touliver đã phát hiện ra điều này và vẫn đang chờ xác nhận từ phía SpaceSpeakers. Hiện nhiều fan vẫn không hiểu thực hư câu chuyện ra sao mà MV Kính Vạn Hoa, một sản phẩm tâm huyết của Touliver "bay màu" trên YouTube vì lí do bản quyền. Lí do chắc phải đợi chính chủ giải đáp thôi!

MV của Touliver và Tiên Tiên đột ngột bay màu khỏi YouTube, lý do là gì? - Ảnh 2.

Bài đăng của fan trên MXH

Kính Vạn Hoa là ca khúc mà Touliver mang cái tôi của mình vào nhiều nhất. Khỏi phải bàn đến độ "chất" của Kính Vạn Hoa khi được Touliver đầu tư hết nấc. Ca khúc thuộc thể loại EDM/Pop pha trộn với R&B, giai điệu ma mị có phần u tối nhưng bắt tai và dễ gây nghiện.

MV của Touliver và Tiên Tiên đột ngột bay màu khỏi YouTube, lý do là gì? - Ảnh 3.

Sản phẩm mới đầy tính nghệ thuật của Touliver và Tiên Tiên

Lyrics của bài hát do chính Tiên Tiên freestyle khi được nghe beat nhạc của Touliver đảm bảo được cảm xúc chân thực và sáng tạo không giới hạn. Sự kết hợp của hai tài năng hàng đầu Vpop đã tạo nên một bản phối lạ, độc đáo và rất ấn tượng.

MV đen trắng cực nghệ của Kính Vạn Hoa

Nguồn: Ảnh cap màn hình

https://ahadep.com/mv-cua-touliver-va-tien-tien-dot-ngot-bay-mau-khoi-youtube-ly-do-la-gi-20220228211839491.chn