4 gian hàng quốc tế Shopee giá rẻ chỉ bằng 1⁄2 mua trong nước đang bán rất nhiều mẫu váy áo và bikini hot trend mùa hè

Mùa hè sắp đến rồi, chị em nhanh tay order loạt váy áo xinh xắn để đi du lịch. Mình gợi ý 4 gian hàng quốc tế bán đồ siêu xịn siêu rẻ đây.

Mùa hè không chỉ là dịp để nhà nhà rủ nhau đi biển, nghỉ dưỡng mà còn là dịp để hội chị em thỏa sức khoe dáng với những bộ cánh xinh xẻo nhiều màu sắc. Sẽ thật thiếu sót nếu đi biển mà không ''lên đồ'' sang chảnh để chụp ảnh ''sống ảo''. Nếu nàng vẫn chưa tìm được cho mình những mẫu váy maxi, bikini hay phụ kiện đi biển vừa ý thì phải check ngay những shop Taobao có mặt trên sàn TMĐT dưới đây. Siêu nhiều váy áo có giá rẻ bằng 1/2 mua trong nước, mà kiểu dáng lại cực kỳ đa dạng và trendy cho chị em lựa chọn.

Xiangcheng.vn

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một mẫu váy maxi dáng rộng cho chuyến du lịch sắp tới thì Xiangcheng.vn xứng đáng là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Sở hữu hơn 94k người theo dõi, các mẫu váy tại shop thương mang phong cách trẻ trung, năng động với rất nhiều màu sắc khác nhau.

Về mức giá, các mẫu váy maxi tại Xiangcheng.vn khá rẻ, chỉ khoảng từ 200k - 300k cho các mẫu váy dài đi biển. Để có thể sở hữu loạt váy xinh của shop, các nàng chịu khó chờ đợi từ 7 - 10 ngày để hàng được vận chuyển về Việt Nam nhé.

4 gian hàng quốc tế Shopee giá rẻ chỉ bằng 1/2 mua trong nước đang bán rất nhiều mẫu váy áo và bikini hot trend mùa hè - Ảnh 2.
4 gian hàng quốc tế Shopee giá rẻ chỉ bằng 1/2 mua trong nước đang bán rất nhiều mẫu váy áo và bikini hot trend mùa hè - Ảnh 3.
[Box thông tin shop] - 1

Jane's

Đúng như cái tên, các mẫu váy áo đi biển tại Jane's mang phong cách bánh bèo và cực kỳ nữ tính. Ngoài ra, Jena's còn có những mẫu áo cánh, áo sơ mi cực kỳ tiểu thư để các nàng mix&match, khiến outfit đi biển trở nên mới mẻ và độc đáo hơn.

4 gian hàng quốc tế Shopee giá rẻ chỉ bằng 1/2 mua trong nước đang bán rất nhiều mẫu váy áo và bikini hot trend mùa hè - Ảnh 5.

So với Xiangcheng.vn, nàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn khi mua sắm đồ đi biển tại Jane's. Các mẫu váy sẽ đa dạng với nhiều kiểu cách, màu sắc và độ dài ngắn khác nhau. Mức giá tại Jane's cũng nhỉnh hơn một chút, khoảng 350k/ bộ và chất lượng thì xịn mịn khỏi bàn.

4 gian hàng quốc tế Shopee giá rẻ chỉ bằng 1/2 mua trong nước đang bán rất nhiều mẫu váy áo và bikini hot trend mùa hè - Ảnh 6.

[Box thông tin shop] - 2

Shop_bikini_139

Ngoài váy vóc thì bikini cũng là một item thời trang không thể thiếu khi đi biển của hội chị em. Nếu nàng đang tìm kiếm một địa chỉ bán bikini siêu rẻ và còn đa dạng kiểu dáng và màu sắc, thì Shop_bikini_139 sẽ giúp bạn lựa chọn được những items mình mong muốn.

Không chỉ có các mẫu bikini basic, Shop_bikini_139 sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý bikini xinh xắn, quyến rũ với nhiều kiểu dáng khác nhau như: Bikini tay bèo, bikini buộc dây... Với mức giá từ 150k - 200k, chị em tha hồ shopping mà không lo ''đau ví'' nè.

4 gian hàng quốc tế Shopee giá rẻ chỉ bằng 1/2 mua trong nước đang bán rất nhiều mẫu váy áo và bikini hot trend mùa hè - Ảnh 10.
4 gian hàng quốc tế Shopee giá rẻ chỉ bằng 1/2 mua trong nước đang bán rất nhiều mẫu váy áo và bikini hot trend mùa hè - Ảnh 11.
[Box thông tin shop] - 3

FFashion.vn

FFashion.vn cũng sẽ là một địa chỉ sắm đồ đi biển khiến nhiều nàng mê mệt bởi các mẫu váy áo tại đây mang phong cách đơn giản với kiểu dáng basic khá dễ mặc. Ngoài các mẫu order, shop cũng có sẵn nhiều mẫu tại Việt Nam nếu nàng đang cần tìm đồ đi biển gấp. Mức giá váy áo tại đây cũng khá ''dễ thở'', chỉ khoảng 250k/ bộ thôi nè.

Với các mẫu order, chị em chịu khó đợi khoảng 10 ngày để nhận hàng nha. Nếu đã ưng bụng mẫu nào rồi, các nàng nhanh chóng chốt đơn để rinh về nhà đi nào.

4 gian hàng quốc tế Shopee giá rẻ chỉ bằng 1/2 mua trong nước đang bán rất nhiều mẫu váy áo và bikini hot trend mùa hè - Ảnh 14.
4 gian hàng quốc tế Shopee giá rẻ chỉ bằng 1/2 mua trong nước đang bán rất nhiều mẫu váy áo và bikini hot trend mùa hè - Ảnh 15.
[Box thông tin shop] - 4

Nguồn: Internet

https://ahadep.com/4-gian-hang-quoc-te-shopee-gia-re-chi-bang-1-2-mua-trong-nuoc-dang-ban-rat-nhieu-mau-bikini-va-vay-ao-hot-trend-mua-he-20220228175503304.chn