Nam diễn viên Việt bị mắng trên show hẹn hò vì quá tham lam, thiếu tôn trọng nữ chính

Hành động của nam diễn viên điển trai khiến 2 MC phải "chấn chỉnh": "Từ bây giờ em phải tôn trọng con gái nhà người ta nghe không, sao lại đùa giỡn vậy được".

Tham gia Ngôi Sao Tình Yêu tập 12 với vai trò nam chính, diễn viên - người mẫu Khánh Hiển (22 tuổi) khiến người xem chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, lãng tử của mình.

Nam diễn viên Việt bị mắng trên show hẹn hò vì quá tham lam, thiếu tôn trọng nữ chính - Ảnh 1.

Khánh Hiển từng trải qua 2 mối tình, anh hi vọng có thể tìm được một người con gái phù hợp với mình tại Ngôi Sao Tình Yêu

Ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện, Khánh Hiển đã thật thà tiết lộ: "Trong chuyện tình cảm, mọi người nói mình là người thiếu quyết đoán, không có chính kiến". Đồng thời, anh chàng cũng khẳng định: "Nhưng ngày hôm nay, đến với Ngôi Sao Tình Yêu, mình sẽ chứng minh cho mọi người thấy dù mình từng có tính cách đó, nhưng bây giờ mình sẽ thể hiện tình yêu bằng hết trái tim của mình. Và mình hi vọng tính cách đó của mình sẽ được xoá bỏ". Tuy nhiên, có vẻ như "lời nói gió bay" khi Khánh Hiển tiếp tục thiếu chính kiến, "đứng núi này trông núi nọ" trong chương trình.

Tại đây, Khánh Hiển được sắp xếp hẹn hò cùng 5 cô gái giấu mặt (tương ứng với với 5 cánh sao) trước khi chọn ra một bạn nữ phù hợp để cùng bước tiếp vào vòng tìm hiểu. Ở cánh sao đầu tiên, nam diễn viên có cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện cùng với nữ khách mời xinh xắn, năng động Mễ Mễ (22 tuổi, hiện đang làm thiết kế đồ hoạ kiêm streamer). Mễ Mễ gây ấn tượng bởi tuổi đời còn khá trẻ, nhưng cô nàng đã "tậu" được một căn hộ cho riêng mình sau 5 năm miệt mài làm việc. Cô cũng khẳng định có thể cùng bạn trai phấn đấu vì tương lai.

Nam diễn viên Việt bị mắng trên show hẹn hò vì quá tham lam, thiếu tôn trọng nữ chính - Ảnh 2.

Mễ Mễ khiến cả trường quay thích thú khi chia sẻ biệt danh khi livestream của cô là Ái Mễ Mễ, tức là "Ế Mãi Mãi"

Tuy nhiên, Khánh Hiển đã quyết định từ chối đi tiếp cùng Mễ Mễ vì cho rằng cô quá mạnh mẽ, trong khi anh muốn tìm một người con gái yếu đuối một chút để có thể che chở và bảo vệ. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục tìm hiểu thêm 3 người con gái còn lại rồi bất ngờ "quay xe" đề nghị được quay về với cô gái đầu tiên tìm hiểu - Mễ Mễ. Theo Khánh Hiển, Mễ Mễ mới là người phù hợp với mình và cho rằng cô có xuất phát điểm giống anh.

Nam diễn viên Việt bị mắng trên show hẹn hò vì quá tham lam, thiếu tôn trọng nữ chính - Ảnh 3.

Khánh Hiển tiếp tục từ chối nữ khách mời thứ 2 - Khả Di (người mẫu tự do) vì cho rằng cô quá giống công chúa, anh cảm giác không với tới được. Bên cạnh đó, nam diễn viên chia sẻ rằng anh thích một người con gái mộc mạc

Nam diễn viên Việt bị mắng trên show hẹn hò vì quá tham lam, thiếu tôn trọng nữ chính - Ảnh 4.

Nữ vũ công Ánh Nguyệt cũng tiếp tục bị từ chối bởi cô vẫn còn nặng lòng với một người con trai khác

Nam diễn viên Việt bị mắng trên show hẹn hò vì quá tham lam, thiếu tôn trọng nữ chính - Ảnh 5.

Nữ khách mời Minh Trân cũng không ngoại lệ, tiếp tục bị nam diễn viên điển trai từ chối

Nam diễn viên Việt bị mắng trên show hẹn hò vì quá tham lam, thiếu tôn trọng nữ chính - Ảnh 6.

Sau khi Khánh Hiển từ chối 4 cô gái, Hồng Linh nghiễm nhiên trở thành người cùng anh đi tiếp vào vòng tìm hiểu. Tuy nhiên, ngay khi gương mặt nữ khách mời cuối vừa lộ diện, nam diễn viên đã quyết định "quay xe" vì chợt nhận ra cô gái đầu tiên mới là chân ái

Quyết định của Khánh Hiển được cho là đang phá luật của chương trình, bởi anh chàng không có quyền "quay lại" với người mà mình đã từ chối. Điều này khiến nam MC Hoàng Rapper nổi đoá ngay tại trận: "Người đàn ông tham lam chính là em". Quyết định của Khánh Hiển khiến người xem cảm thấy khó hiểu, cho rằng anh chàng đang "đứng núi này trông núi nọ", quá tham lam khi tìm hiểu hết tất cả khách mời rồi mới lựa chọn người tốt nhất.

Mặc dù Khánh Hiển tỏ ra rất hối hận, liên tục xin lỗi cả 5 cô gái, nhưng hành động của anh chàng vẫn khiến 2 MC phải chấn chỉnh lại: "Từ bây giờ em phải tôn trọng con gái nhà người ta nghe không, sao lại đùa giỡn vậy được".

Nam diễn viên Việt bị mắng trên show hẹn hò vì quá tham lam, thiếu tôn trọng nữ chính - Ảnh 7.

Cuối cùng, Mễ Mễ vẫn tha thứ và cả 2 quyết định trao nhau cơ hội hẹn hò

Sau tất cả, Mễ Mễ vẫn quyết định tha thứ và cho Khánh Hiển một cơ hội. Cả hai quyết định hẹn hò với nhau trong sự chúc phúc của 2 MC Miko Lan Trinh và Hoàng Rapper.

Ảnh: Ngôi Sao Tình Yêu

https://ahadep.com/nam-dien-vien-viet-bi-mang-tren-show-hen-ho-vi-qua-tham-lam-thieu-ton-trong-nu-chinh-20220220215954668.chn