Trong nhà xuất hiện "vật thể lạ" khiến nhiều người đoán già đoán non mà vẫn trật lất: Đến khi mở ra ai cũng ngỡ ngàng

Bạn có đoán được chiếc hũ có kiểu dáng đẹp mắt này được dùng để làm gì không?

Trong chính ngôi nhà của chúng ta đôi khi có những "vật thể lạ" khiến người trong cuộc cũng không thể hiểu nổi. Còn với người ngoài, nhìn những vật thể này chắc chắn sẽ ngẩn người không biết công dụng của nó là gì, hoặc nhầm thứ này thành thứ kia. Trong trường hợp dưới đây, bạn có đoán được chiếc "hũ" này dùng để làm gì không?

Hũ tăm có thiết kế cồng kềnh khó hiểu (Nguồn: liliehoang2303)

Hũ tăm có kích thước "siêu to khổng lồ" này chiếm 1 vị trí khá trang trọng trên bàn. Mới nhìn qua, cá là nhiều người sẽ tưởng đây là khay đựng bánh kẹo hoặc dùng để giữ ấm bình. Vì vậy, khi mở ra, ai đấy đều bất ngờ vì đây là hộp đựng tăm.

Những tưởng với kích thước khổng lồ thì chiếc hũ này sẽ đựng được nhiều tăm lắm, nhưng hoá ra cũng không hơn lọ đựng tăm thông thường là bao. Tuy vậy, với thiết kế đẹp mắt, chất liệu gỗ bền chắc, chiếc "hũ" đựng tăm này còn như 1 món đồ decor trang trí thêm cho phòng khách. Và để thể hiện độ "chịu chơi", có lẽ gia chủ đã đặt riêng bình đựng tăm này.

Một vài phản ứng thú vị của cộng đồng mạng:

- Như thế này mà còn bảo không thấy bình tăm thì chịu.

- Đúng người có tiền có khác, hộp tăm phải thật to.

- Thiết kế rất chi cồng kềnh.

- Hũ tăm cỡ này mới không bị vất lung tung.

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/trong-nha-xuat-hien-vat-the-la-khien-nhieu-nguoi-doan-gia-doan-non-ma-van-trat-lat-den-khi-mo-ra-ai-cung-ngo-ngang-20220220221057537.chn