Nam rapper bị hắt nước, ném rác vào người khi biểu diễn trên sân khấu, nghe lí do xong netizen không bênh nổi!

Chứng kiến DaBaby không được chào đón trên sân khấu biểu diễn, netizen chỉ tấm tắc: Đáng lắm!

Gây xôn xao hồi giữa năm 2021, rapper DaBaby khiến dư luận vô cùng bức xúc vì phát ngôn kì thị người đồng tính và bệnh nhân HIV/AIDS. Sau sự việc này, DaBaby đã lên tiếng xin lỗi nhưng khán giả nhận thấy lời xin lỗi không chân thành. Nam rapper phải đối mặt với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ đến từ người hâm mộ. 

Mới đây nhất, ngày 14/12, DaBaby đến biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc Rolling Loud nhưng thay vì được chào đón bởi tiếng reo hò cổ vũ thì nghệ sĩ từng kì thị cộng đồng LGBT này hứng chịu đủ sự lạnh nhạt của khán giả. Đáng nói hơn, DaBaby còn bị hắt nước ném rác vào người khi đang biểu diễn. 

Nam rapper bị hắt nước, ném rác vào người khi biểu diễn trên sân khấu, nghe lí do xong netizen không bênh nổi! - Ảnh 1.

DaBaby trên sân khấu Rolling Loud vừa qua

Trong ngày cuối cùng của Rolling Loud Festival được tổ chức tại California, DaBaby đã xuất hiện bất ngờ trên sân khấu. Nhưng nhìn phản ứng của phần đông khán giả có mặt tại đó, mọi người không tỏ ra hào hứng và mong chờ màn biểu diễn của DaBaby. Có vẻ như đám đông đã mong đợi màn trình diễn của rapper Future theo lịch trình của show thay vì sự xuất hiện của giọng ca từng kết hợp với Dua Lipa. 

Clip DaBaby bị ném rác, hất nước vào người khi đang biểu diễn

Thay vì được cổ vũ chào đón nồng nhiệt như những nghệ sĩ khác, DaBaby sau khi bị hàng loạt ban tổ chức lễ hội âm nhạc tẩy chay, huỷ show thì dù hiện tại đã được đi diễn trở lại nhưng vẫn bị khán giả tẩy chay. Mặc cho nam rapper đứng biểu diễn nhiệt tình, đám đông bên dưới ném rác, hất nước lên DaBaby cùng những lời lẽ ghét bỏ. Trong tình cảnh đấy, DaBaby vẫn tiếp tục biểu diễn và không phản ứng gì. 

Nam rapper bị hắt nước, ném rác vào người khi biểu diễn trên sân khấu, nghe lí do xong netizen không bênh nổi! - Ảnh 3.

Vậy mới thấy, đối với một nghệ sĩ thì tình cảm của khán giả chính là yếu tố quan trọng nhất. Sau những phát ngôn thiếu hiểu biết và kì thị cộng đồng LGBT lẫn bệnh nhân HIV/AIDS, khán giả vẫn chưa tha thứ cho DaBaby. Nhiều người khi chứng kiến tình cảnh của nam rapper này tại lễ hội âm nhạc còn cảm thấy đây là một cái kết xứng đáng cho người nghệ sĩ coi thường khán giả. 

Nguồn: Twitter