Netizen thấy "cay đắng" cho Diệp Lâm Anh khi xem lại màn cầu hôn trong rạp phim: "Hoá ra tất cả giây phút anh dành cho em chỉ là 3 năm"

Diệp Lâm Anh xác nhận có "tiểu tam" chen vào hôn nhân của cô, netizen đào lại clip thiếu gia Đức Phạm cầu hôn cô năm xưa.

Sau tất cả, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng xác nhận ông xã ngoại tình hôn nhân đã đi đến bờ vực tan vỡ. Khán giả vô cùng tiếc nuối cho chuyện tình đẹp ngỡ cổ tích của vợ chồng Diệp Lâm Anh - Đức Phạm.

Đặc biệt, trên một số diễn đàn mạng xã hội, dân tình còn đào lại màn cầu hôn cực hot 3 năm trước của Đức Phạm dành cho Diệp Lâm Anh. Thời gian đó, Đức Phạm và bạn bè đã đưa Diệp Lâm Anh tới rạp phim và chiếu lại toàn bộ khoảnh khắc ngọt ngào khi yêu của cặp đôi.

Toàn cảnh màn cầu hôn ngôn tình ngọt ngào của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm

Cũng tại đây, Đức Phạm trao nhẫn và ngỏ lời: "Anh muốn được cùng em đi hết con đường dài phía trước và dành tất cả giây phút đời mình sau này bên em. Anh muốn là người thức dậy bên em mỗi sáng, là người che chở em suốt cuộc đời. Làm vợ anh nhé?".

Cựu người mẫu vô cùng xúc động trước màn cầu hôn bất ngờ của Đức Phạm và gật đầu đồng ý.

Netizen thấy cay đắng cho Diệp Lâm Anh khi xem lại màn cầu hôn trong rạp phim: Hoá ra tất cả giây phút anh dành cho em chỉ là 3 năm - Ảnh 3.

Diệp Lâm Anh từng rất xúc động khi chồng doanh nhân cầu hôn mình tại rạp phim

Netizen thấy cay đắng cho Diệp Lâm Anh khi xem lại màn cầu hôn trong rạp phim: Hoá ra tất cả giây phút anh dành cho em chỉ là 3 năm - Ảnh 4.

Khoảnh khắc hạnh phúc năm ấy của Diệp Lâm Anh - Đức Phạm

Tuy nhiên, sau 3 năm, hôn nhân của cặp đôi này đã đi đến bờ vực tan vỡ. Diệp Lâm Anh xác nhận có người thứ ba đã chen chân vào quan hệ của vợ chồng cô.

Lúc này, netizen liên tục bày tỏ sự xót xa cho hoàn cảnh của Diệp Lâm Anh, cay đắng bình luận: "Hoá ra, tất cả giây phút mà anh dành cho em là 3 năm!

Một số bình luận khác của dân mạng:

- Không có tình yêu nào là không thể phá vỡ, chẳng qua là tiểu tam có nỗ lực hay không mà thôi.

- Hứa hẹn cho nhiều rồi cuối cùng cũng đi theo tiểu tam.

- Người vẫn thường hay nói yêu em mãi mãi nhưng hiện tại thì anh quên.

- Dành tất cả giây phút đời mình cho em, còn em nào thì anh chưa chắc.

Netizen thấy cay đắng cho Diệp Lâm Anh khi xem lại màn cầu hôn trong rạp phim: Hoá ra tất cả giây phút anh dành cho em chỉ là 3 năm - Ảnh 5.

Sau tất cả, vợ chồng Diệp Lâm Anh ly thân, Quỳnh Thư được cho là "tiểu tam" chen chân vào hôn nhân của vợ chồng cựu người mẫu nổi tiếng

Nguồn: Tổng hợp