Netizen tranh cãi Đông Nhi, MC Diệp Chi quay MV cổ vũ đội tuyển Việt Nam không đảm bảo giãn cách nhưng sự thật là gì?

Hình ảnh hậu trường quay MV của Đông Nhi bất ngờ được đăng tải và dấy lên tranh cãi.

Mới đây một tài khoản trên MXH TikTok đã đăng tải đoạn clip hình ảnh Đông Nhi cùng MC Diệp Chi đang quay hình cho một MV cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Trong đoạn clip, Đông Nhi đã thể hiện những giai điệu sôi động cùng sự hỗ trợ vũ đạo từ hàng chục bạn trẻ bao quanh.

Tuy nhiên, đoạn clip này đã khiến cộng đồng mạng dấy lên tranh cãi vì cho rằng Đông Nhi và những người thực hiện MV đang không bảo đảm giãn cách trong khoảng thời gian dịch bệnh còn phức tạp. Chỉ mới đăng tải được khoảng 1 ngày nhưng hiện clip đã thu hút hơn 1,4 triệu view.

Clip hậu trường quay MV của Đông Nhi được một tài khoản đăng tải

MC Diệp Chi nằm trong ekip thực hiện MV

Đông Nhi chính là nghệ sĩ chính góp mặt trong sản phẩm âm nhạc cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Netizen tranh cãi Đông Nhi, MC Diệp Chi quay MV cổ vũ đội tuyển Việt Nam không đảm bảo giãn cách nhưng sự thật là gì? - Ảnh 4.

Cộng đồng mạng bất ngờ cho rằng Đông Nhi và MC Diệp Chi thực hiện MV không bảo đảm giãn cách

Netizen tranh cãi Đông Nhi, MC Diệp Chi quay MV cổ vũ đội tuyển Việt Nam không đảm bảo giãn cách nhưng sự thật là gì? - Ảnh 5.

Clip được đăng tải 1 ngày trước...

Netizen tranh cãi Đông Nhi, MC Diệp Chi quay MV cổ vũ đội tuyển Việt Nam không đảm bảo giãn cách nhưng sự thật là gì? - Ảnh 6.

... và đang thu hút 1,4 triệu view

Tuy nhiên, những hình ảnh này nằm trong MV Phút Giây Toả Sáng được ra mắt vào tháng 2/2019. Sản phẩm được thực hiện và phát sóng trong chương trình Đón Tết Cùng VTV với thông điệp cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam. Chính việc bỗng dưng đăng tải hình ảnh hậu trường cũng cùng dòng trạng thái gây hiểu nhầm đã khiến cho cộng đồng mạng hiểu sai sự việc.

MV Phút GIây Toả Sáng - Đông Nhi

Hình ảnh trong MV cũng chính là khoảnh khắc trong clip hậu trường mới được đăng tải

Netizen tranh cãi Đông Nhi, MC Diệp Chi quay MV cổ vũ đội tuyển Việt Nam không đảm bảo giãn cách nhưng sự thật là gì? - Ảnh 9.

MV Phút Giây Toả Sáng được thực hiện và phát sóng từ đầu năm 2019

Clip và Ảnh: Tổng hợp