Netizen tranh cãi phát ngôn của Chi Pu 4 năm trước: "Nếu tôi thấy mình hát thảm họa thì đã không trở thành ca sĩ"

Lời chia sẻ của Chi Pu thời điểm mới debut đang được cộng đồng mạng "đào" lại và dấy lên tranh cãi.

Việc Chi Pu có sân khấu đầu tiên ở Mỹ đang trở thành chủ đề bàn tán và tranh cãi trên mạng xã hội. Không những thế, mới đây phát ngôn của Chi Pu từ cuối năm 2017 cũng bỗng chốc bị dân mạng "đào" lại. 

Cụ thể khi được hỏi về việc đánh giá giọng hát bản thân, Chi Pu cho hay: "Nếu tôi thấy mình hát dở, thấy mình hát thảm họa thì đã không trở thành ca sĩ rồi. Tôi phải biết thực lực mình đến đâu thì mới chọn con đường này chứ. Tôi không dám nói mình hát hay, hát tốt vì đấy là cảm nhận của người nghe". Dù đây là lời chia sẻ từ 4 năm trước nhưng netizen lại tiếp tục bùng nổ tranh cãi trên mạng xã hội. 

Netizen tranh cãi phát ngôn của Chi Pu 4 năm trước: Nếu tôi thấy mình hát thảm họa thì đã không trở thành ca sĩ - Ảnh 1.

Lời chia sẻ của Chi Pu vào năm 2017 bất ngờ bị "đào" lại trên mạng xã hội

Netizen tranh cãi phát ngôn của Chi Pu 4 năm trước: Nếu tôi thấy mình hát thảm họa thì đã không trở thành ca sĩ - Ảnh 2.

Chi Pu từng khẳng định nếu thấy bản thân hát thảm hoạ thì đã không theo con đường ca hát

Nhiều người cho rằng phát ngôn của Chi Pu thời điểm mới debut vào cuối năm 2017 là đang quá tự tin về thực lực. Thậm chí có bình luận còn cho rằng Chi Pu có thể hát nhưng chỉ cần không... hát live. 

Netizen tranh cãi phát ngôn của Chi Pu 4 năm trước: Nếu tôi thấy mình hát thảm họa thì đã không trở thành ca sĩ - Ảnh 3.

Một số những bình luận trái chiều về lời chia sẻ của Chi Pu

Tuy nhiên, số đông bình luận khác lại cho rằng lời chia sẻ của Chi Pu từ 4 năm trước cho đến nay khi nhìn lại thì khá hợp lý. Bởi lẽ tưởng chừng như với sự chỉ trích và "ném đá" thậm tệ của cộng đồng mạng từ thời điểm mới debut sẽ khiến cô nàng chùn bước. 

Thế nhưng hiện tại Chi Pu đang hoạt động trên con đường âm nhạc được khoảng 4 năm và ít nhiều có cho mình những bản hit nhất định. Bằng chứng là các ca khúc như Anh Ơi Ở Lại hay Cung Đàn Vỡ Đôi đều là những sản phẩm được đánh giá cao từ người hâm mộ hay các nhà chuyên môn. Hay MV Anh Ơi Ở Lại cũng cán mốc 100 triệu lượt xem sau 2 năm phát hành - một minh chứng cho việc nỗ lực của Chi Pu và ekip được phần đông công chúng đón nhận. 

Netizen tranh cãi phát ngôn của Chi Pu 4 năm trước: Nếu tôi thấy mình hát thảm họa thì đã không trở thành ca sĩ - Ảnh 4.

MV Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu hiện tại đang sở hữu hơn 104 triệu view

Netizen tranh cãi phát ngôn của Chi Pu 4 năm trước: Nếu tôi thấy mình hát thảm họa thì đã không trở thành ca sĩ - Ảnh 5.

Anh Ơi Ở Lại là một trong những bản hit nổi bật nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Chi Pu

Ảnh: Tổng hợp