Netizen Trung Quốc nói gì trước giờ bóng lăn: 20 năm trước vào World Cup, 20 năm sau phải run sợ khi đối mặt Việt Nam

Trước giờ bóng lăn, MXH ở cả Việt Nam lẫn Trung Quốc đều đã rất sôi động.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Trung Quốc tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 diễn ra vào lúc 0h ngày 8/10 (theo giờ Việt Nam) tại UAE đang là trận cầu hấp dẫn thu hút nhiều sự chú ý nhất hiện nay. Dù mấy tiếng nữa bóng mới lăn nhưng ngay lúc này tại một mặt sân khác là MXH, không khí đã nóng hừng hực lắm rồi.

Netizen Trung Quốc nói gì trước giờ bóng lăn: 20 năm trước vào World Cup, 20 năm sau phải run sợ khi đối mặt Việt Nam - Ảnh 2.

Tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu

Khắp nơi nơi, ai nấy đều tích cực khoe ảnh chờ đến giờ G. Một số người thậm chí còn chu đáo chuẩn bị cả đồ ăn thức uống để buổi theo dõi trận đấu ý nghĩa này diễn ra trọn vẹn nhất. Tất nhiên, không riêng gì netizen Việt, các netizen đến từ đất nước tỷ dân cũng đang hồi hộp đếm ngược từng phút.

Hãy cùng xem phản ứng của họ như thế nào trước giờ ĐT Việt Nam "đại chiến" ĐT Trung Quốc nhé!

- Bóng đá mà, không ai dám nói trước điều gì. Cứ chúc đội tuyển thi đấu hết mình thôi.

- Trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội, Trung Quốc chưa từng thua Việt Nam. Tôi có quyền hy vọng tiếp vào một trận thắng đêm nay đúng không?

- Tôi có dự cảm không tốt lắm về trận đấu đêm nay. Đội tuyển Việt Nam càng ngày càng mạnh, trong khi bóng đá nước nhà cứ dậm chân tại chỗ mãi.

- Nhập tịch nhiều như vậy rồi mà còn thắng không nổi thì tốt nhất nên giải tán đội tuyển đi.

- Nhớ lại trận Việt Nam đấu Australia và cách đội tuyển nhà mình đấu Australia là biết tối nay ai sẽ làm khó ai mà. ĐT Việt Nam thực sự rất khó chơi đấy!

Netizen Trung Quốc nói gì trước giờ bóng lăn: 20 năm trước vào World Cup, 20 năm sau phải run sợ khi đối mặt Việt Nam - Ảnh 3.

Một trong những poster tiếng Trung về trận đấu đêm nay giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc

- Hồi hộp ghê. Trong trường hợp kỹ thuật, tốc độ bên mình không chiếm ưu thế so với đội Việt Nam thì tỷ lệ chiến thắng chỉ dựa vào sự chênh lệch thể chất giữa cầu thủ hai bên thực sự quá thấp luôn đấy.

- Không cần nhìn cũng biết, đội tuyển quốc gia sắp thua rồi...

- Ngày này của 20 năm trước còn tự tin bước vào World Cup ấy vậy mà ngày này của 20 năm sau, ngay cả đấu Việt Nam cũng thành trận chiến sinh tử. Nghe có tin nổi không?

- Tôi không dám "gáy" sớm đâu, sợ ngã đau. Mình có nhiều ưu thế hơn đội bạn nhưng đội bạn mấy năm nay tiến bộ quá nhiều. Thôi thì hy vọng trận đấu đêm nay sẽ có kết quả hòa, cả làng đều vui.

- Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ thể hiện tốt hơn so với trận gặp Australia và Nhật Bản. Các cầu thủ đã tập luyện rất chăm chỉ suốt cả tháng vừa rồi.

Ảnh: Tổng hợp