Bí quyết dưỡng trắng da body sau Tết

Đi du lịch, đi chơi xa khiến da chịu nhiều tác động của tia cực tím, ánh nắng mặt trời. Những điều này làm làn da trở nên thâm sạm, xỉn màu hơn, thậm chí là cháy nắng. Bỏ túi những bí quyết dưỡng trắng da body dưới đây để phục hồi làn da trắng sáng nhé!

1. Thải độc cho da với phương pháp bàn chải khô

Phương pháp thải độc da này bắt nguồn từ y học cổ truyền Ayurveda – Ấn Độ. Được thực hiện trước khi tắm, dùng bàn chải khô massage nhẹ nhàng lên da để loại bỏ tế bào chết, lớp da sừng. Song đó, phương pháp này còn giúp kích thích lưu thông máu, loại bỏ độc tố trên cơ thể, làm giảm mỡ dưới da. 

Bí quyết dưỡng trắng da body sau Tết - 1

Cách thực hiện đơn giản là chỉ cần sử dụng một loại bàn chải khô và mềm mại, xoa đều từ dưới cơ thể lên trên, hướng về tim. 

Sau khi thực hiện từ 3-4 lần/1 tuần, làn da của bạn sẽ mềm mại, giảm thiểu khô sần và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Đây là cách thải độc cho body an toàn, hiệu quả và có thể thực hiện ngay tại nhà.

2. Tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần

Bí quyết dưỡng trắng da body sau Tết - 2

Tiếp xúc với ánh nắng, ô nhiễm khiến da khô sần, bong tróc và tổn thương. Thế nên việc tẩy tế bào chết giúp da loại bỏ lớp sừng già, da chết tồn đọng trên da trong một thời gian dài và hỗ trợ da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Bạn nên thực hiện tẩy da chết 2 lần/ tuần để cải thiện làn da của mình.

3. Dùng kem chống nắng body

Kem chống nắng là bước dưỡng không thể thiếu để có một làn da trắng mịn. Dù ở nhà hay đi ra ngoài, bạn cũng cần sử dụng chống nắng bảo vệ làn da của mình hoàn hảo nhất. Lưu ý nên lựa chọn sản phẩm có chỉ số chống nắng cao từ SPF 30 trở lên. Bên cạnh đó nên mặc áo khoác, che chắn cẩn thận trước khi ra đường để ngăn ngừa ung thư da.

4. Kết hợp chế độ ăn uống khoa học

Muốn có làn da khỏe mạnh, trắng hồng, bạn cần có chế độ ăn uống khoa học. Hạn chế những thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ. Tăng cường bổ sung chất xơ từ rau trái cây, bổ sung protein để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và làn da. Bên cạnh đó, bạn nên uống đủ nước từ 2-3 lít mỗi ngày để cân bằng độ ẩm, giảm thiểu tình trạng mất nước trên da.

Bí quyết dưỡng trắng da body sau Tết - 3

5. Thoa dưỡng trắng body

Kem body trắng da an toàn được xem là giải pháp nuôi dưỡng da trắng mềm mịn hiệu quả của mọi cô nàng. Ngoài tác dụng làm trắng, hầu hết các sản phẩm kem dưỡng body còn có khả năng giữ ẩm và chống nắng cao giúp da của bạn được bảo vệ và nuôi dưỡng toàn diện.

Nếu các chị em đang tìm kiếm một loại sản phẩm làm trắng da body hiệu quả thì có thể cân nhắc đến dòng sản phẩm Kem tắm trắng da Secret Key Snow White Milky Pack - là một trong những sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Bí quyết dưỡng trắng da body sau Tết - 4

Kem tắm trắng da Secret Key Snow White Milky Pack có chứa hợp chất giúp cung cấp đủ nước, đủ độ ẩm cho làn da. Được đánh giá là sản phẩm dịu nhẹ, kem tắm trắng da Secret Key Snow White Milky Pack dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da. Đồng thời có khả năng cung cấp độ ẩm cho da kịp thời, đặc biệt là làn da đang trong tình trạng khô ráp, sần sùi và thiếu sức sống. 

Bí quyết dưỡng trắng da body sau Tết - 5

Kem tắm trắng da Secret Key Snow White Milky Pack có chứa các thành phần lành tính cho da như chiết xuất dầu hoa trà, centella asiatica, axit glyoerophosphoric, B-glucan, sodium hyaluronate,... với tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ làm trắng da, giúp da trở nên trắng sáng tự nhiên và đều màu hơn.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).