Một chàng trai thoát chết vì đạn bắn nhờ... đeo tai nghe!

Không thể ngờ chiếc tai nghe có thể cứu người dùng một mạng.

Nghe có vẻ rất phi lý nhưng đây lại là một câu chuyện có thật, không phải khi nào phụ kiện chơi game cũng có thể cứu sống một ai đó... đặc biệt là với một chiếc tai nghe, nhưng điều này đã thực sự xảy ra. 

Mới đây, trên Reddit một thanh niên 18 tuổi với tài khoản có tên Enough_Dance_956 đã chia sẻ về việc khi đang chơi game thì một viên đạn lạc bất ngờ xuyên qua cửa sổ và sượt qua tai nghe. "Viên đạn đã bay xuyên qua cửa sổ nhà tôi, trúng vào chiếc tai nghe tôi đang mang trên đầu, khiến chiếc tai nghe bị văng vào tường rồi rơi xuống".

Một chàng trai thoát chết vì đạn bắn nhờ... đeo tai nghe! - Ảnh 1.

Tài khoản cũng đã chia sẻ thêm về việc viên đạn lạc có thể tới những căn nhà gần đó, viên đạn đã bay xuyên qua cửa sổ và sượt qua chiếc tai nghe Razer Kraken, phần kim loại đã cản viên đạn lại khiến nó chệch hướng giúp chàng trai được an toàn.

Một chàng trai thoát chết vì đạn bắn nhờ... đeo tai nghe! - Ảnh 2.

Câu chuyện này nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng Reddit, thậm chí đại diện của Razer đã liên hệ và đề nghị tặng một chiếc tai nghe mới. Tuy nhiên, chàng trai này đã từ chối và gửi lời cảm ơn đến Razer vì đã sản xuất ra mẫu tai nghe được gia công cẩn thận.

https://ahadep.com/mot-chang-trai-thoat-chet-vi-dan-ban-nho-deo-tai-nghe-20220412004933364.chn