Nghe review "có cánh" về viên uống thơm cơ thể, dân tình đồng loạt thắc mắc đúng 1 điều: Ngưng sử dụng có bị "thúi” đi không?

U là trời nghe nói sau khi uống viên thơm cơ thể này, mỗi chị em sẽ tỏa ra mùi hương khác nhau luôn đó... thần kì vậy sao ?

Chắc hẳn không chỉ riêng gì phái đẹp mà cả phái mày râu cũng đều e ngại trước mùi hôi cơ thể mình. Đây cũng chính là điểm trừ lớn nhất khiến chị em chúng mình mất đi sự tự tin khi giao tiếp. Mới nghe thì tưởng như đùa, nhưng mình đã phát hiện ra "thuốc tiên" mà khiến cơ thể chúng mình toả mùi thơm như hoa rồi đây !

Tình cờ lướt TikTok của cậu bạn @sopagetti đang review về viên uống hoa hồng này của Nhật không chỉ giúp thơm cơ thể, mà còn thơm từ miệng đến tóc nữa đó. Nghe sao mà "thần thánh" quá vậy ta?! Thực hư thế nào cùng xem video dưới đây nha các nàng.

Viên uống thơm cơ thể hương hoa hồng thần kì thật sao ? ( Nguồn: @sopagetti)

Theo mình tìm hiểu, đây là viên uống dầu hoa hồng thơm cơ thể DHC được chiết xuất từ hoa hồng Bungari có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ của axit 9-hexadecene và Lipid peroxide - nguyên nhân chính gây ra mùi hôi cho cơ thể. Điểm đặc biệt trong dầu hoa hồng có chứa đến 850 thành phần giúp cơ thể tạo ra mùi hương tự nhiên chứ không lo hương thơm bị “giả trân” đâu.

Về cách sử dụng, một viên bằng 14 bông hồng nên các nàng dùng mỗi lần 1 viên, ngày sử dụng 2 viên sau bữa ăn thôi nha. Viên hoa hồng DHC này thần kỳ ở chỗ không chỉ giúp làm thơm cơ thể mà còn làm giảm nếp nhăn, dấu hiệu lão hóa mang đến làn da căng mịn hơn nữa đó.

Nghe review có cánh về viên uống thơm cơ thể, dân tình đồng loạt thắc mắc đúng 1 điều: Ngưng sử dụng có bị thúi đi không? - Ảnh 2.

Sau khi nghe review "có cánh" về viên uống thơm cơ thể này, ai nấy cũng không khỏi thắc mắc: "Liệu nếu không uống thường xuyên thì mùi hương cơ thể sẽ 'bay' mất thật sao...? Mua về có uổng không nhỉ?"

Thật ra, sau khi ngừng sử dụng một thời gian, cơ thể mỗi người sẽ đào thải hết những tinh chất có trong viên uống và sẽ dần mất đi mùi thơm hoa hồng. Do đó mà các nàng nên sử dụng theo đúng liệu trình 20 ngày hoặc duy trì uống thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất nha !

Một vài bình luận đánh giá của người mua:

- Sau 2 tuần sử dụng viên uống DHC thơm cơ thể mùi hôi đã giảm đi đáng kể, hơi thở ở miệng có mùi hoa hồng rất dịu nhẹ giúp mình tự tin hơn khi giao tiếp.

- Đỉnh thật mà, giờ cơ thể mình thơm nhẹ nhàng lắm. Đảm bảo mua về kiểu gì cũng nghiện luôn.

- Không chỉ khử mùi đâu chị em ạ, mình thấy còn làm cân bằng nội tiết và detox cơ thể ổn phết đó.

- Mình uống mấy ngày rồi nhưng mùi hương không thấy đâu, chắc là phải kiên trì xem sao.

Chốt lại, viên uống thơm cơ thể DHC này có tác dụng đến 80-90% nên vẫn xứng đáng được chị em “xuống tiền” đó nha. Giá của “em nó” tuy hơi cao, nhưng hiệu quả đem đến sau 20 ngày sử dụng sẽ khiến hội chị em bất ngờ ngoài mong đợi. Nàng nào có nhu cầu thì "chốt deal" ngay và luôn thôi !

[Box tag giá] - K14 Viên uống hương hoa hồng DHC

Nguồn: TikTok, ảnh: Internet