Nguyệt Golf giải đáp tất tần tật thắc mắc về kỹ nghệ đánh golf kiếm tiền - xây dựng mối quan hệ của giới giàu có thành đạt!

Theo Nguyệt Golf, có rất nhiều lý do khiến càng ngày càng có nhiều người yêu thích golf hơn.

Golf không nghi ngờ gì chính là một trong những từ khóa hot nhất gần đây. Kể cả không dính dáng gì đến drama, scandal hay gì đó tương tự thì bộ môn vốn được gán với tính từ "quý tộc" này cũng đủ sức hấp dẫn để thu hút ngày càng đông người - đặc biệt là các cô gái trẻ tham gia rồi.

Tuy nhiên, những thông tin chi tiết hơn về xu hướng chơi, về chi phí phải bỏ ra cũng như mặt tốt - mặt trái của việc chơi golf... thì không phải ai cũng biết.

Nếu bạn cũng đang ôm các thắc mắc liên quan thì hôm nay, hãy để Nguyệt Golf - một TikToker sở hữu hơn 70k lượt follow và 1.7 triệu tim, chuyên sản xuất video mang nội dung về golf giải đáp nhé.

Nữ TikToker chuyên về golf giải đáp thắc mắc liệu có phải con gái lên sân chỉ để săn đại gia - Ảnh 1.

Nguyệt Golf sở hữu kênh TikTok cùng tên với 70k lượt follow chuyên sản xuất các video cung cấp thông tin về golf

Được biết, Nguyệt Golf tên thật là Nguyễn Thị Nguyệt, sinh năm 1998. Nguyệt bắt đầu chơi golf cách đây 2 năm, khi đang học năm cuối ĐH Ngoại thương và hiện đang kinh doanh các sản phẩm liên quan đến bộ môn này. Chính vì vậy mà cô nàng khá hiểu biết về golf và có thể cung cấp chúng theo những góc nhìn rất mới mẻ.

Ngày càng có người tìm đến golf hơn, lý do vì...

Golf vốn là môn thể thao có độ khó cao, đầy thử thách và đòi hỏi người chơi phải chính xác, tỉ mỉ cũng như cần khả năng xử lí tình huống tốt. Nguyên tắc của golf là phải sử dụng nhiều loại gậy để đánh bóng vào một lỗ nhỏ trên sân golf sao cho số lần đánh càng ít càng tốt.

Tại Việt Nam, golf bắt đầu du nhập từ khoảng những năm 90 và trở thành một môn thể thao xa xỉ. Thế nhưng cho đến nay, golf không còn chỉ dành cho giới thượng lưu mà dần trở nên "đại trà", phổ biến hơn. Ngay cả những cô gái trẻ từng sợ phải tiếp xúc với nắng gió trên sân golf cũng đã bắt đầu tìm hiểu về thú vui này.

Càng ngày càng có nhiều người tìm đến golf hơn, đặc biệt là các cô gái trẻ

Theo Nguyệt Golf, trên thực tế, chơi golf có thể mang đến rất nhiều lợi ích. Lớn nhất trong đó phải kể đến lợi ích về sức khỏe như giảm stress, rèn luyện sự tập trung, chính xác, chỉnh sửa dáng người...

Bên cạnh đó, chơi golf còn là cách mở rộng mối quan hệ rất tốt. Va phải định mệnh cuộc đời trên sân golf, ký kết hợp đồng tại sân golf, làm quen đối tác trên sân golf... là một vài ví dụ phổ biến. Nhìn chung, việc tham gia bộ môn "quý tộc" có thể mang đến vô số cơ hội tiếp cận xã giao.

Vẫn biết chơi golf rất tốn tiền nhưng cụ thể thì tốn những khoản gì?

Kể cả những người không chơi golf cũng biết đây là môn thể thao khá tốn kém. Nguyệt Golf cũng đồng tình với ý kiến này.

"Vì là môn thể thao đẳng cấp nên để tham gia vào bộ môn golf, người chơi cũng sẽ phải rất 'chịu chi', thách thức hầu bao của không ít chị em", Nguyệt Golf chia sẻ.

Cô không quên liệt kê cụ thể từng khoản chi tiết như sau:

- Thứ nhất là tiền lên sân rơi khoảng 1,5 - 4 triệu, trung bình rơi khoảng hơn 2 triệu.

- Thứ hai là tiền tip cho caddie khoảng 500k.

- Thứ ba là tiền ăn uống khoảng 500k nữa.

Như vậy, mỗi lần lên sân chi phí trung bình phải chi ra từ 3-5 triệu...

Tuy nhiên, nữ TikToker cũng chỉ ra rằng có rất nhiều sân tập với giá rẻ hơn chỉ dao động từ 300k - 500k. Với những sân tập này thì các golfer chỉ mất tiền bóng 100k - 200k/100 bóng, cùng đó là tiền ăn uống rơi tầm 100k.

Nữ TikToker chuyên về golf giải đáp thắc mắc liệu có phải con gái lên sân chỉ để săn đại gia - Ảnh 3.

Muốn chơi golf thì phải "chịu chi", đây là điều chắc chắn

Liên quan đến chi phí học và trang phục, dụng cụ chơi golf, cô gái này cũng cho biết: "Một khóa học golf trung bình có học phí khoảng 15 triệu cho 10 buổi. Về phần chi phí tiền mua gậy, nếu mới tập thì mình khuyên các bạn nên mua bộ gậy cũ trước, trung bình một bộ gậy cũ khoảng 30 triệu. Các chi phí khác như giày, phụ kiện, quần áo, bóng... tối thiểu khoảng 10-15 triệu nữa. Tính tổng cộng, chi phí để chúng ta tập được golf rơi vào khoảng 60 triệu đồng".

"Con gái lên sân golf chỉ 20% là đam mê thật chất còn lại là để săn đại gia", đúng hay sai?

Nguyệt Golf xác nhận quả thực xu hướng các cô gái tìm đến golf càng ngày càng cao. Song dĩ nhiên câu chuyện đến sân golf để tìm chồng đại gia vẫn còn rất nhiều tranh cãi vì nếu có thì đôi khi cũng chỉ là một bộ phận rất nhỏ. Cô nàng cho rằng chưa thể quy chụp vấn đề này lên tất cả vì rất nhiều trong số những "bóng hồng" có mặt trên sân golf trên thực tế đều là những người phụ nữ thành đạt, và họ thì không cần đại gia nào cả.

Cũng theo Nguyệt Golf, quả thật chơi golf cũng là một cách kiếm ra tiền: "Người ta nói giàu vì bạn và golf giúp bạn có quan hệ. Những mối quan hệ này dẫn tới các kết quả xa hơn như tư vấn, kinh nghiệm, marketing, kết nối làm ăn, thậm chí là cả việc làm. Đây mới là thứ kiếm ra tiền. Trong miền Nam thậm chí còn có câu bất thành văn rằng: Không chơi golf không nói chuyện làm ăn".

Đương nhiên, chơi golf vẫn có những nỗi khổ mà nếu không trải nghiệm bạn sẽ không thể cảm nhận được. Đó là những khi người chơi phải vượt qua mọi trở ngại như: bẫy nước, cát, vách núi, khe sâu, rừng rậm hay cỏ dày, nắng to gió lớn rồi mưa dông gió rét...

Nữ TikToker chuyên về golf giải đáp thắc mắc liệu có phải con gái lên sân chỉ để săn đại gia - Ảnh 4.

Theo Nguyệt Golf, tỷ lệ chơi golf để "săn" đại gia vẫn có nhưng không đáng kể

Ngoài ra, họ còn phải đối diện với rào cản tâm lý luôn đè nặng vì phải vượt qua sự sợ hãi, vượt qua những định kiến người ngoài áp đặt lên golf và những người chơi golf... Tuy nhiên, nếu là người chơi golf chân chính thì những nỗi khổ ấy sẽ chỉ khiến họ thêm đam mê bộ môn này mà thôi.

"Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc mục đích thật sự của nhiều người tìm đến bộ môn golf nhưng không thể phủ nhận những lợi ích thực tế mà nó mang lại. Không tin các bạn nữ cứ mạnh dạn thử sức với môn thể thao này", cô nàng nhắn nhủ.

Ảnh: NVCC

https://ahadep.com/nguyet-golf-giai-dap-tat-tan-tat-thac-mac-ve-ky-nghe-danh-golf-kiem-tien-xay-dung-moi-quan-he-cua-gioi-giau-co-thanh-dat-20220323233300466.chn