Nhà Lên Đèn Em Lên Đồ: Vẫn là em nhưng nay nét trọn khoảnh khắc, cháy trọn cuộc chơi

Ngày mở cửa thỏa sức tung tăng đến chân rồi, mau lên đồ diện rồi khoe nét chuẩn, nét xinh thôi mọi người ơi!

Háo hức, hồ hởi, hân hoan! Một mùa lên đồ chuẩn nét, cháy trọn mắt nhìn con dân cõi mạng lại đến rồi đây.

Thử thách Nhà lên đèn em lên đồ mùa trước cho đến giờ vẫn chưa hạ nhiệt với vô vàn bài dự thi khoe đủ mọi phong cách của hội trai xinh gái đẹp. Chỉ thu hẹp trong căn nhà vậy mà đã cho cho ra đời những shoot hình “chất ngất”, hàng loạt clip sành điệu chiếm trọn ánh nhìn trên cõi mạng. Đúng là dù có ở nhà nhưng cũng chẳng ngăn được giới trẻ thể hiện sắc màu thần thái.

@quinc.quynhchau, @quinc.quynhchau, @kit_kaizen, @xiu_amie

Ròng rã mấy tháng trời loanh quanh trong bốn bức tường, huy động mọi ngóc ngách trong nhà để làm background diện đồ chụp choẹt rồi lại cất đi thì nay tin vui cực vui mọi nơi sắp mở cửa, được thoả thích thả dáng giữa phố xá khiến cho ai nấy hứng khởi không yên, đặc biệt với những tín đồ say mê sáng tạo, đắm đuối “sống ảo”.

Bạn đang hừng hừng khí thế muốn lao ngay ra ngoài để ghi lại từng thước phim quý giá lắm rồi đúng không? Nhưng đợi chút để báo với bạn một tin vui nữa, thử thách Nhà lên đèn em lên đồ siêu hot đã quay trở lại rồi đây. Lần này, với sự kết hợp của Kênh14 và Samsung Galaxy A52s 5G, cuộc đọ sắc hứa hẹn sẽ tạo nên một sân chơi đầy tính sáng tạo, bắt trọn từng khoảnh khắc sống động và sắc nét nhất.

Nhà Lên Đèn Em Lên Đồ: Vẫn là em nhưng nay nét trọn khoảnh khắc, cháy trọn cuộc chơi - Ảnh 2.

Sân chơi Nhà lên đèn em lên đồ lần này hứa hẹn náo nhiệt hơn khi chúng ta sắp được quay lại nhịp sống bình thường vốn có. Vậy còn chần chờ gì mà không lục tung tủ quần áo, lựa ra những bộ đồ để “back to skul” thì cá tính, “back to work” thì ai cũng phải ngoái lại trầm trồ.

Thể lệ cuộc đua:

- Quay clip nét căng thay đổi trang phục liên tục (tối thiểu 2 trang phục) thể hiện phong

cách thời trang của bản thân với chủ đề #BackToSkul/ BackToWork.

- Đăng kèm hashtag #nhalendenemlendo, #SacNetOIS lên Facebook/Instagram của mình.

- Kêu gọi bạn bè, người thân tham gia tương tác cho video.

Lưu ý: Bạn cứ thỏa thích khoe dáng nét căng, tha hồ diện đồ theo phong cách mình mê nhưng đừng quên hashtag #nhalendenemlendo, #SacNetOIS nha!

@chaichanh

@imaychi

Thời gian để mọi người khoe video nét trọn khoảnh khắc, cháy trọn cuộc chơi kéo dài từ ngày 4/10 đến 24/10. Từ ngày 25/10 đến 31/10, BTC sẽ công bố những thí sinh xuất sắc nhất để nhận rất nhiều phần quà với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 60.000.000 VNĐ từ nhà đồng hành Samsung gồm các sản phẩm thời thượng nhìn là ngất ngây: điện thoại Samsung Galaxy A52s, Galaxy Watch 4, Galaxy Buds 2 và các giải thưởng tiền mặt hấp dẫn khác.

Hỡi những tín đồ sành điệu đam mê “sống ảo”, đừng quên đón chờ công bố chính thức về cuộc đua siêu hot trong ngày 4/10 hôm nay. Ngay từ bây giờ, bạn hãy chuẩn bị những bộ đồ thể hiện cá tính riêng của mình để sẵn sàng tự do sáng tạo cùng Nhà lên đèn em lên đồ - Nét trọn khoảnh khắc cháy trọn cuộc chơi nhé!

Cùng với sự đồng hành của Kenh14.vn và nhãn hàng Samsung Galaxy A52s 5G, cuộc đọ sắc “Nhà lên đèn em lên đồ” là sân chơi dành cho những tín đồ tự tin diện đồ xinh và đam mê bắt trọn mọi khoảnh khắc. Dù ở nhà hay ra phố, dù background lung linh hay trong chính căn nhà quen thuộc, chỉ cần thần thái ngút ngàn là bạn đã trở thành người dẫn đầu xu thế và “bùng cháy” trong mọi cuộc chơi.

Ngay bây giờ, hãy sẵn sàng cho cuộc đua "Nhà lên đèn em lên đồ - Nét trọn khoảnh khắc, cháy trọn cuộc chơi" chính thức diễn ra từ ngày 4/10/2021 đến 24/10/2021.

Thỏa sức sáng tạo và cháy trọn thử thách để có cơ hội nhận các giải thưởng công nghệ cùng hiện kim hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 60 triệu VNĐ.

Nhà Lên Đèn Em Lên Đồ: Vẫn là em nhưng nay nét trọn khoảnh khắc, cháy trọn cuộc chơi - Ảnh 7.