Nhan sắc ngày càng thăng hạng, Mỹ Tâm và nhiều mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận bị lão hoá

Cũng như nhiều mỹ nhân ở cùng độ tuổi trung niên khác, Mỹ Tâm ở tuổi 41 không tránh khỏi sự sập xệ, xuống cấp của làn da mỏng manh này.

Không chỉ là một nữ ca sĩ tài năng, Mỹ Tâm còn được nhiều người biết đến là một trong những mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt. Nàng "họa mi tóc nâu" giờ đây đã bước sang tuổi 41 nhưng nhan sắc của cô vẫn được khen ngợi với những ca từ mỹ miều. Có lẽ hiếm có ai ở tuổi tứ tuần nhưng vẫn ghi được dấu ấn sắc vóc trong veo như nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân sở hữu hàng triệu fan theo dõi, mỹ nhân gốc Đà Nẵng thường chiêu đãi fan những tấm hình chụp cận dung nhan mộc mạc. Làn da trắng trẻo, đều màu của người đẹp sinh năm 1981 luôn nhận được tấp nập lời khen.

Mỹ Tâm ở thời khắc đầu 4 nhưng vẫn tự tin thế này! Vầng trán của cô không gợn một chút nếp hằn của thời gian mà hoàn toàn bóng loáng, căng mịn.

Có được nền da mộc mạc hoàn hảo, Mỹ Tâm trước và sau khi trang điểm trông chẳng khác nhau quá là bao. Cô cũng chỉ ưa chuộng lối tút tát nhẹ nhàng, sương sương.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng, Mỹ Tâm và nhiều mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận bị lão hoá - 1

Ở góc chụp cận, phần gò má của cô cũng không hề có chút khuyết điểm như nám hay tàn nhang.

Tưởng chừng như cô có thể ngược dòng lão hóa hoàn hảo nhưng cuối cùng cũng không tránh khỏi được sự thật của thời gian.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng, Mỹ Tâm và nhiều mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận bị lão hoá - 3

Trong tấm hình chụp selfie mới đây, "họa mi tóc nâu" đã lộ một chi tiết đúng với tuổi thật. Phần da quanh mắt khi cười của cô đã chi chít vết chân chim. Phần mí mắt của cô cũng sụp xuống đôi chút do thời gian ghi dấu.

Thực tế, ở tuổi tứ tuần, khó ai có thể thoát nổi sự "chỉ điểm" của lão hóa này. Làn da trán, hay mặt có thể căng mướt nhưng phần da quanh mắt lại mỏng manh và khá khó chăm sóc. Thêm vào đó, nó lại phải làm việc với tần suất dày đặc nên ít nhiều đều lão hóa nhanh so với tuổi.

Không chỉ Mỹ Tâm mà 1 số mỹ nhân khác trong Vbiz cũng nổi tiếng với nhan sắc mộc mạc xinh đẹp nhưng khi cười, phần mắt đã nhăn rất nhiều.

Hiền Thục sắp sửa bước sang tuổi 41 và khi cười cũng đã lộ rất nhiều nếp nhăn khóe mắt. Trái lại, phần da má của cô lại rất trẻ trung, hồng hào và baby.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng, Mỹ Tâm và nhiều mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận bị lão hoá - 4

Nhan sắc ngày càng thăng hạng, Mỹ Tâm và nhiều mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận bị lão hoá - 5

"Đả nữ" màn ảnh Ngô Thanh Vân ở tuổi 43 vẫn vô cùng khí chất. Dù cho khi cười mắt đã nhăn nheo nhưng chắc chắn khi được khoác chiếc váy cưới trắng tinh lên trong tương lai gần, cô sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất lễ đường.

Tăng Thanh Hà ở thời điểm hoàng kim của sự nghiệp, nhan sắc của cô xinh đẹp chuẩn danh xưng "ngọc nữ màn ảnh". Khi đã làm mẹ, làm dâu, cô nàng dần trở nên gầy hơn, phần má và mắt hốc hơn. Tuy nhiên, người đẹp lại dường như rất bình thản với những nhược điểm đó. 

Phụ nữ chẳng cần đợi phải đến tuổi trung niên mới chống lão hóa, thực tế, khi bước vào tuổi 25, cơ thể đã dần báo hiệu 1 số vấn đề. Trong đó, làn da là bộ phận thể hiện tuổi tác rõ nhất. Qua những trường hợp trên có thể thấy bạn nên tập trung nhiều hơn cho việc dưỡng ẩm vùng mắt.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng, Mỹ Tâm và nhiều mỹ nhân Việt vẫn có bộ phận bị lão hoá - 6

Ngày nay có nhiều sản phẩm mặt nạ chuyên dụng cho phần da quanh mắt, bạn có thể tìm mua để bổ sung nếu không có quá nhiều thời gian để skincare và đi spa chăm sóc.

Nhiều chuyên gia da liễu cho hay, không cần sắm tuýp kem mắt quá đắt tiền mới có thể chống lão hóa. Quan trọng hơn là cấp ẩm đúng cách bằng cả thoa bôi, uống đủ nước và đảm bảo giấc ngủ ngon. Hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử có ánh sáng xanh trước khi đi ngủ cũng là một cách để bạn bảo toàn sức khỏe và cả giữ cho làn da quanh mắt được hồng hào, trẻ trung.

Thương cho Đỗ Thị Hà, thi xong mặt sạch mụn nhưng đôi chân lại lấm tấm hoa gấm
Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)