Nhiếp ảnh gia Milor Trần che mặt Hoàng Thùy khi đăng hình lên Instagram

Có vẻ như mối quan hệ giữa nhiếp ảnh gia Milor Trần & Hoàng Thùy vẫn khá căng thẳng!

Nếu ai từng theo dõi Hoàng Thùy từ thời điểm cô mới chân ướt chân ráo bước vào nghề thông qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 thì sẽ nhận ra Milor Trần đã chụp người đẹp này ở một số vòng thi. Anh Milor từng đánh giá Hoàng Thùy là một cô gái có gương mặt vô cùng cá tính, phần trình diễn không có gì để góp ý vì cô đã làm quá xuất sắc.

Tuy nhiên, thời điểm drama "Where's my Xà Leo?" nổ ra, Milor Trần đã gây xôn xao mạng xã hội khi nêu đích danh đồng thời tuyên bố cạch mặt Hoàng Thùy từ nay về sau.

Nhiếp ảnh gia Milor Trần che mặt Hoàng Thùy khi đăng hình lên Instagram - Ảnh 2.

Hoàng Thùy vừa có buổi trình diễn thời trang chung với những người mẫu đình đám như Minh Tú, Hương Ly, Lê Thanh Thảo, Kim Nhung, TyhD... Trong show này, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đảm nhận vai trò vedette cùng Minh Tú. Ngay lập tức, một bộ phận netizen đã nhanh chóng cà khịa những người mẫu còn lại chỉ đang "diễn lót" cho Hoàng Thùy & Minh Tú.

Ngay sau đó, nhiếp ảnh gia Milor đã tỏ thái độ bức xúc cho rằng mẫu diễn chính hay diễn lót thì cũng là lao động chân chính, đáng được trân trọng.

Nhiếp ảnh gia Milor Trần che mặt Hoàng Thùy khi đăng hình lên Instagram - Ảnh 3.

Milor Trần bức xúc khi 1 số người mẫu bị gọi là "diễn lót"

Bên cạnh đó, anh Milor còn chia sẻ lại hình ảnh vedette của Hoàng Thùy và Minh Tú nhưng dòng chữ được thêm vào lại che ngay mặt... Hoàng Thùy.

Nhiếp ảnh gia Milor Trần che mặt Hoàng Thùy khi đăng hình lên Instagram - Ảnh 4.

Milor chia sẻ hình ảnh nhưng dòng chữ được thêm vô lại che ngay mặt Hoàng Thùy

Nhiếp ảnh gia Milor Trần che mặt Hoàng Thùy khi đăng hình lên Instagram - Ảnh 5.

Đây chính là ảnh gốc (Nguồn: Kieng Can)

Ảnh: Internet