Nhiệt Ba bất ngờ khoe mặt mộc đầu năm mới, netizen phán ngay: "Khác lúc makeup 1 trời 1 vực luôn á!"

Rời xa makeup cầu kì, Nhiệt Ba mới đây đã có màn khoe cận cảnh gương mặt mộc.

Đón chào năm mới 2022, Địch Lệ Nhiệt Ba mới đây đã dành tặng fan 1 daily vlog quay lại các hoạt động vui chơi thường ngày. Và dĩ nhiên, đã là video đời thường thì không thể thiếu cảnh khoe mặt mộc. Mỹ nhân Tân Cương cực kì tự tin, show cận cảnh gương mặt mộc hết lần này đến lần khác.

Khác với hình ảnh trên thảm đỏ, có 1 Nhiệt Ba giản dị, gần gũi, để mặt mộc, đầu đội mũ lụp xụp đeo kính gọng to đi ăn thịt xiên đây này quý vị ơi

Bên cạnh nước da láng mịn, điều khiến netizen ghen tị cực kì với Nhiệt Ba chính là hàng lông mày đen, rậm, siêu rõ nét. Cũng nhờ đặc điểm lông mày "dồi dào" mà gương mặt mộc của nữ diễn viên không quá bợt bạt

So với lúc đi sự kiện trang điểm cầu kì, Nhiệt Ba khi để mặt mộc trông đầy khác lạ: tự nhiên, trẻ trung, xinh xắn, hiền lành bất ngờ. Đôi môi hồng mềm mại, sống mũi cao, mắt to tròn kết hợp cùng nước da mịn màng đem đến phong vị ngọt ngào, nữ tính ngỡ như thiếu nữ nhà bên.

Nước da của Nhiệt Ba khi tự khoe mặt mộc trắng sáng, đều màu, tuy không căng bóng mướt mắt nhưng nhìn qua vẫn rất khỏe mạnh. Đôi mắt không makeup mà vẫn to tròn, các đường nét gương mặt hiện lên rõ ràng không chê vào đâu được.

Dù là xuất hiện trên thảm đỏ hay đi show, Nhiệt Ba thường xuyên thay đổi đa dạng hóa các tạo hình với vô vàn những layout makeup khác nhau. Vẻ đẹp mà cô mang đến khi trang điểm full face rất sang trọng, kinh diễm chứ không hề gần gũi, chân thật như khi để mặt mộc.

Đa số netizen đều cho rằng Nhiệt Ba khi để mặt mộc nhìn khác hẳn lúc makeup:

- Mặt mộc cô này không phải xinh xuất sắc nhưng đường nét rõ ràng, trông hiền hơn hẳn khi trang điểm.

- Trên thảm đỏ thì tỏa sáng lộng lẫy, về đời thực thì ngọt ngào đáng yêu. Tuy khác nhau 1 trời 1 vực nhưng cả 2 đều xinh.

- Da mộc Nhiệt Ba nhìn căng hơn hẳn lúc makeup, không bị xệ như lên phim.

- U là trời, tích đức bao nhiêu năm để được trời phú hàng lông mày cùng sống mũi vậy cô Ba.

- Xin vía lông mày cùng da mịn cô Ba ơi.

Ảnh, gif: Internet