Phần ngon nhất của con gà nhưng lại bị cắt bỏ hết khiến ai cũng tiếc rẻ: "Cho tôi xin đi"

Tại sao phần ngon nhất của con gà nhưng lại bị bỏ đi hết thế nhỉ?

Theo bạn, trong một con gà, bộ phận nào ăn ngon nhất? Có thể với người này thì là đùi, với người kia thì là cánh... Thế nhưng theo quan niệm của ông bà ta thời xưa, thì đó lại chính là... phao câu.

Đúng như câu nói "nhất phao câu, nhì đầu cánh", có rất nhiều người cũng yêu thích phần này trên con gà bởi theo họ, phao câu gà ăn béo ngậy, giòn giòn rất ngon. Trong khi đó, mỗi con gà chỉ có 1 chiếc phao câu nên đôi khi, người ta còn phải nhường nhịn nhau miếng ăn ngon này. Ấy vậy mà mới đây, trên mạng xuất hiện đoạn clip một người công nhân làm thịt gà trong nhà máy đang dùng dao cắt hết sạch phao câu của những con gà đi khiến ai cũng tiếc rẻ.

Phần ngon nhất của con gà nhưng lại bị cắt bỏ hết khiến ai cũng tiếc rẻ: "Cho tui xin đi"

Bên dưới đoạn clip, rất nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối:

- Ôi phần ngon nhất mà bỏ đi sao? Cho tui xin miếng đi.

- Ơ sao phải cắt hết phao câu đi thế nhỉ?

- Trời, nhìn mà tiếc ghê á...

Theo rất nhiều ý kiến thì trong các nhà máy làm thịt gà ở nước ngoài, người ta sẽ loại bỏ phần phao câu đi. Nhưng cũng có các ý kiến nói rằng phao câu được để riêng ra và sử dụng vào mục đích khác. Còn theo bạn thì sao? Bạn cũng thích món này chứ?

Nguồn: TikTok

https://ahadep.com/phan-ngon-nhat-cua-con-ga-nhung-lai-bi-cat-bo-het-khien-ai-cung-tiec-re-cho-toi-xin-di-20220102021623378.chn