Nhóm nhạc nam nữ hỗn hợp sắp comeback, người phấn khích, kẻ dằn mặt: "Quên vụ bắt nạt rồi à?"

Là nhóm nhạc sở hữu loạt bản hit đình đám, KARD được trông đợi sẽ có màn comeback bùng nổ mặc lùm xùm bắt nạt trước đây của thành viên Somin.

Người hâm mộ Kpop hẳn là không còn quá xa lạ với cái tên KARD - nhóm nhạc nam nữ hỗn hợp nổi bật, sở hữu lượng fan quốc tế đông đảo. Mới đây nhất, sau gần 2 năm vắng bóng vì thành viên J. Seph thực hiện nghĩa vụ quân sự, công ty chủ quản DSP Media đã xác nhận KARD đang đẩy mạnh album mới và quảng bá tích cực hơn bao giờ hết trong năm 2022.

Nhóm nhạc nam nữ hỗn hợp sắp comeback, người phấn khích, kẻ dằn mặt: Quên vụ bắt nạt rồi à? - Ảnh 1.

J. Seph là thành viên duy nhất thực hiện nghĩa vụ quân sự trong nhóm và đã hoàn thành vào ngày 4/4, KARD chuẩn bị trở lại thị trường âm nhạc trong tương lai gần

KARD vốn là một nhóm nhạc sở hữu lượng fan quốc tế đông đảo hơn so với thị trường Hàn Quốc. Đặc biệt, nhóm có mức độ nhận diện lớn tại Nam Mỹ. Sau khi comeback, KARD còn sẽ có tour lưu diễn ở Nam Mỹ vào tháng 7, hứa hẹn sẽ để lại nhiều điểm nhấn ấn tượng trong sự nghiệp tương lai. Netizen vô cùng phấn khích trước màn comeback này và gọi tên những bản hit đình đám trước đó của KARD như: Oh Nana, Don't Recall, Hola Hola...

- Oh Nana, Don't Recall, Hola Hola... Nhóm toàn bài hay thôi xui cái là không hợp gu Hàn chứ nhạc nhóm này với mình là điểm 10 nha.

- Nhạc KARD nhiều bài hay nè. Ưng mấy bài pre-debut lắm, nghe hợp tai ghê luôn. Chúc nhóm comeback thiệt thành công nhé.

- Cầu trời cho công ty ra một bài mà đừng đùng đùng nữa, quay lại vibe pre-debut đúng nổi mà viral luôn. Sau này nhạc nào cũng đùng đùng mà khó nghe quá.

- Don’t Recall hay lắm luôn. Mong nhóm comeback với nhạc vibe kiểu Don’t Recall.

MV Don't Recall - KARD

MV Hola Hola - KARD

Tuy nhiên, một số bình luận cũng nhắc netizen đừng quên về lùm xùm bắt nạt thành viên cùng nhóm trước đây của Somin. Cụ thể, nữ idol nhóm KARD từng là trưởng nhóm APRIL nhưng đã rời nhóm từ 2015. 

Sau lùm xùm bắt nạt giữa Lee Hyunjoo và APRIL, Somin bất ngờ bị cáo buộc là kẻ khởi xướng bắt nạt Hyunjoo. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng thời điểm Hyunjoo bị bắt nạt thì Somin đã rời nhóm nên cô nàng hoàn toàn không liên quan.

- Đừng quên câu chuyện bắt nạt của Somin nhé.

- KARD thì nhạc hay nhưng mà thành viên có vấn đề về nhân cách đúng không nhỉ?

- Cảm thấy bất công cho APRIL trong khi thời gian xảy ra lục đục nội bộ là lúc Somin còn là trưởng nhóm.

- Somin bắt nạt Hyunjoo mà đúng không?

- Quên vụ bắt nạt rồi à?

- Nhưng có phải lúc bị bắt nạt thì cô này rời nhóm nên vô can mà nhỉ?

Nhóm nhạc nam nữ hỗn hợp sắp comeback, người phấn khích, kẻ dằn mặt: Quên vụ bắt nạt rồi à? - Ảnh 5.

Somin từng vướng vào lùm xùm bắt nạt giữa các thành viên APRIL mặc dù đã rời nhóm từ 2015

Nguồn, ảnh: TH - Clip: YT

https://ahadep.com/nhom-nhac-nam-nu-hon-hop-sap-comeback-nguoi-phan-khich-ke-dan-mat-quen-vu-bat-nat-roi-a-20220412164035362.chn