Nỗi buồn của vedette Vũ Thu Phương cá viên chiên: "Anh chụp từ dưới lên - nhìn mũi em giống cái hầm Thủ Thiêm lắm"

Sống ảo cũng không yên nữa nè "quý dzị" ơi...

Cũng giống như những hiện tượng chuyển giới nổi tiếng như Cát Thy, Ty Thy thành công khi chuyển sang mảng ăn uống, gần đây, cửa hàng của vedette Vũ Thu Phương đã hút về lượng lớn người tò mò đến ăn thử. Trên những clip được Vũ Thu Phương đăng lên MXH, số đông đều là những thanh niên trai tráng, vì tò mò lẫn quan tâm Vũ Thu Phương trên internet nên đã tìm đến đây để ăn cá viên chiên, đồng thời xin cô selfie một tấm cho vui. Cơ mà đây cũng chính là nguồn cơn tạo nên "nỗi buồn" của Vũ Thu Phương.

Nỗi buồn của vedette Vũ Thu Phương cá viên chiên: Anh chụp từ dưới lên - nhìn mũi em giống cái hầm Thủ Thiêm lắm - Ảnh 1.

Vedette Vũ Thu Phương

Theo đó, đoạn clip kéo dài hơn 1 phút 40 giây ghi lại cảnh Vũ Thu Phương được "người hâm mộ" xin chụp một kiểu selfie cùng. Ai cũng biết trình độ chụp ảnh thượng thừa của các anh rồi, bên ngoài đẹp sao không biết vào tay máy của các anh thì cũng thành một kiểu ảnh "dìm hàng" để đời.

Người đàn ông trong clip cũng không ngoại lệ, vừa giơ máy lên, Vũ Thu Phương đã bức xúc lên tiếng: "Anh ơi anh chụp từ trên xuống mũi em nó nhỏ, anh chụp từ dưới lên mũi em y chang cái hầm Thủ Thiêm luôn". Đông đảo "khán giả" vây quanh đều cười không ngớt miệng sau phát ngôn chuẩn không cần chỉnh của Vũ Thu Phương.

Vũ Thu Phương buồn nhiều vì bị chụp hình từ dưới lên

"Hỉnh" lên cho to nữa không khác gì cái hầm Thủ Thiêm

Cuối cùng cũng có kiểu ảnh "okela"

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/noi-buon-cua-vedette-vu-thu-phuong-ca-vien-chien-anh-chup-tu-duoi-len-nhin-mui-em-giong-cai-ham-thu-thiem-lam-20220223224455939.chn