Nổi tiếng "sát gái" mê hoặc cả Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong lại có thói quen ở bẩn đến mức suýt dẫn đến ung thư

Dù sở hữu ngoại hình khiến hội chị em "xỉu up xỉu down" nhưng đằng sau vẻ đẹp ấy của Tạ Đình Phong là thói quen khó tưởng tượng nổi.

Tạ Đình Phong là một trong những sao nam vẫn giữ được độ hot nhất nhì làng giải trí hiện nay dù đã bước vào tuổi tứ thập. Visual hack tuổi thần sầu của tài tử họ Tạ khiến hội chị em say đắm, không chỉ vậy, tình trường ồn ào liên quan đến 2 cái tên Trương Bá ChiVương Phi cho thấy sức hút mãnh liệt của Tạ Đình Phong. Đẹp trai, "sát gái" là thế, vậy nhưng chẳng ai ngờ rằng nam diễn viên có thói quen ở bẩn kinh hoàng khiến quản lý rơi vào tình thế khó xử.

Trang BJH ngày 3/9 có bài viết gây chú ý khi tiết lộ thói quen khiến ai cũng phải bất ngờ của Tạ Đình Phong. Từng có khoảng thời gian, tài tử họ Tạ gây sốt với kiểu tóc vuốt nhọn, thế nhưng anh lại... rất lười gội đầu. Quản lý Hoắc Vấn Hy kể lại: "Anh ấy toàn viện cớ nếu tóc quá khô sẽ rất khó tạo kiểu, đúng là 'hết thuốc chữa'". Sau đó, cô có hỏi về việc khi nào sẽ gội đầu, ông xã Trương Bá Chi trả lời gọn lỏn: "Khi nào ngứa tôi sẽ gội thôi".

Nổi tiếng sát gái mê hoặc cả Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong lại có thói quen ở bẩn đến mức ung thư da đầu - Ảnh 2.

Tạ Đình Phong và kiểu tóc dựng gây sốt 1 thời. Soái ca đình đám xứ Trung hay viện cớ nếu tóc quá khô sẽ khó tạo kiểu, chính vì vậy anh luôn tìm cách không gội đầu

Sau này, Hoắc Vấn Hy cũng đã tìm ra lý do Tạ Đình Phong chịu gội, đó là vì nam diễn viên rất ham chơi game. Nếu như tóc ngứa, anh sẽ phải dùng tay gãi liên tục, chính vì quá bất tiện nên chàng "soái ca" này mới phải đi gội để kịp chơi tiếp.

Vì thói quen ở bẩn này mà Tạ Đình Phong phải trả giá. Chạy theo mốt để tóc mái dài và che 1 bên mắt, chính vì tóc quá bẩn nên mắt của nam diễn viên bị viêm nhiễm, sưng tấy. Không dừng lại ở đó, năm 2009, khi phải cạo trọc tóc vì dự án phim mang tên Cuộc Chiến Tháng 10, Tạ Đình Phong phát hiện 1 vết đen tổn thương trên da đầu nên anh đi khám. Kết quả, các bác sĩ chẩn đoán người tình của Vương Phi bị ung thư da. Nhờ phát hiện sớm nên vết đen không biến chuyển thành ác tính, anh hồi phục nhanh chóng và sớm xuất hiện.

Nổi tiếng sát gái mê hoặc cả Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong lại có thói quen ở bẩn đến mức ung thư da đầu - Ảnh 3.

Tạ Đình Phong và kiểu tóc dài chấm mắt 1 thời

Nổi tiếng sát gái mê hoặc cả Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong lại có thói quen ở bẩn đến mức ung thư da đầu - Ảnh 4.

Vết đen trên da đầu nam diễn viên là ung thư da

Tạ Đình Đình - em gái của Tạ Đình Phong cũng từng chia sẻ rằng, anh trai mình rất hiếm khi tắm ở nhà. Thi thoảng cô muốn tới gần anh trai nhưng nghĩ đến mái tóc bết dầu liền nhanh chóng bỏ đi. Bên cạnh việc lười gội đầu, tài tử họ Tạ còn không bao giờ make up vì không muốn ai chạm vào mặt mình.

Nổi tiếng sát gái mê hoặc cả Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong lại có thói quen ở bẩn đến mức ung thư da đầu - Ảnh 5.

Nguồn: BJH