NTK Thái Công khoe phòng ăn "vương giả" như 1 ông hoàng, cư dân mạng chỉ thấy rối ren: Ăn uống thôi cũng cồng kềnh quá!

Cư dân mạng cho rằng phòng ăn này sang chảnh thật nhưng lại thiếu sự ấm cúng, gần gũi.

Sau khi khiến cộng đồng mạng dậy sóng với quan điểm nhà vệ sinh và phòng tắm nên tách biệt, mới đây, nhà thiết kế Thái Công lại gây bão trên TikTok khi khoe phòng ăn sang chảnh cùng cung cách phục vụ y hệt những ông hoàng, bà chúa ngày xưa.

Phòng ăn "vương giả" gây tranh cãi của NTK Thái Công (Nguồn: thaicongquach)

Phòng ăn và phòng bếp của NTK Thái Công được thiết kế tách biệt với nhau, kết nối qua 1 cánh cửa. Thiết kế sang trọng của phòng ăn này không khỏi khiến nhiều người liên tưởng đến các nhà hàng 5 sao. Không gian phòng ăn vẫn có tone màu nâu trầm chủ đạo, bên cạnh đó là hiệu ứng ánh sáng từ đèn chùm, đèn treo tường mang lại cảm giác ấm áp.

Điểm đặc biệt hơn cả ở phòng ăn này là cung cách phục vụ vương giả không kém gì nhà hàng, khách sạn. Nếu cần gọi món, NTK Thái Công sẽ bấm 1 chiếc chuông ở ngay bàn ăn. Chiếc chuông này được kết nối với đồng hồ điện tử của người phục vụ ở trong bếp. Vì vậy, chỉ cần nhấn chiếc chuông này, đằng sau phục vụ sẽ biết và ra.

Phòng ăn của NTK Thái Công ngay lập tức nhận được phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen sang trọng, tinh tế, nhiều người cho rằng họ sẽ cảm thấy không thoải mái nếu ngồi ăn trong căn phòng này bởi quy trình bày biện, rườm rà, thiếu gần gũi:

- Chắc tại em nghèo nên em nhìn cuộc sống của mấy anh thấy rối ren quá.

- Chắc vì mình nghèo nên chỉ muốn ngồi bệt xuống nền nhà, trên mâm là đĩa rau muống luộc, nồi cá kho, tô canh rau má, chứ theo kiểu này không hợp.

- Mình cảm thấy ăn uống thôi cũng cồng kềnh quá.

NTK Thái Công khoe phòng ăn vương giả như 1 ông hoàng, cư dân mạng chỉ thấy rối ren: Ăn uống thôi cũng cồng kềnh quá! - Ảnh 2.
NTK Thái Công khoe phòng ăn vương giả như 1 ông hoàng, cư dân mạng chỉ thấy rối ren: Ăn uống thôi cũng cồng kềnh quá! - Ảnh 3.

Dân tình bình luận sôi nổi

Nguồn: TikTok