Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa "cò hương"

Vẻ đẹp vô thực, thần thái ma mị của "nữ thần Met Gala" Anya Taylor-Joy giúp cô nổi bật giữa dàn mỹ nhân thế hệ mới và khiến khán giả phải trầm trồ kinh ngạc.

Ngày 25/10, nhà mốt Dior đã công bố gương mặt đại sứ mới của thương hiệu, đó là nữ diễn viên Anya Taylor-Joy. Được biết mỹ nhân 25 tuổi sẽ trở thành đại sứ cho 2 mảng Thời trang và Làm đẹp của nhà mốt nước Pháp. Bộ ảnh ra mắt của cô nàng cũng khiến dân tình "xỉu ngang" vì visual đẹp xuất sắc. Nhưng có lẽ còn nhiều người chưa thật sự biết rõ về cô đào đẹp lạ đến mức thành hiện tượng của Hollywood này.

Sở hữu vẻ đẹp mong manh như búp bê sứ nhưng lại rất ma mị, bí ẩn, Anya ngày càng nổi bật giữa dàn mỹ nhân thế hệ mới. Người hâm mộ tin rằng với nhan sắc đặc biệt và độc lạ thế này, nữ diễn viên người Mỹ không chỉ chinh phục được giới điện ảnh mà sẽ còn "càn quét" cả giới thời trang trong tương lai.

Vẻ đẹp ma mị, góc nghiêng "sắc lẹm" như dao đến mức được tôn là "nữ thần Met Gala"

Anya Taylor-Joy được biết đến nhờ hàng loại bộ phim kinh dị và cô cũng sở hữu ngoại hình hoàn toàn phù hợp với dòng phim này. Mái tóc vàng óng ả cùng chiều cao 1m73 của nữ diễn viên The Queen’s Gambit gợi người xem nhớ tới nữ thần Hy Lạp cổ xưa.

Visual hiếm lạ, cuốn hút của Anya Taylor-Joy được khán giả ưu ái ví với loài thiên nga trắng với cần cổ cao thanh lịch, gương mặt sắc sảo nhưng không kém phần ngây thơ, tinh tế. Ngắm nhìn nhan sắc trời cho của nữ diễn viên mà netizen phải trầm trồ xuýt xoa: "Đẹp đến mức này bảo sao Dior o bế ưu ái đến thế!".

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 2.

Nhờ chiều cao lý tưởng cùng khí chất kiêu sa, mỹ miều, Anya Taylor-Joy luôn tỏa sáng trong mọi khung hình và khiến MXH "rần rần" vì vẻ đẹp đến khó tin

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 3.

Anya Taylor diện váy 2 dây khoe bờ vai gợi cảm nhưng người xem lại bị hút vào ánh mắt đầy cảm xúc của mỹ nhân người Mỹ

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 4.

Không hổ danh là "nữ hoàng la hét", Anya Taylor-Joy có khả năng biến mọi khung hình trở nên bí ẩn, ma mị như poster phim

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 5.

Anya Taylor-Joy là nữ diễn viên trẻ có nhiều đột phá trong dòng phim kinh dị. Cô nàng gây ấn tượng nhờ ngoại hình mảnh mai nhưng thần thái lại "sắc lẹm" như dao

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 6.

Cô nàng từng gây sốt một thời khi khoe bờ vai và vòng 1 lấp ló trong trang phục cắt xẻ táo bạo của Dior

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 7.

Khán giả bầu chọn Anya là một trong những mỹ nhân hợp với màu tóc bạch kim nhất

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 8.

Mái tóc vàng tung bay trong gió, sống mũi cực phẩm cùng thân hình gợi cảm, tất cả đều hội tụ trong 1 khoảnh khắc đẹp mê hồn

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 9.
Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 10.

Anya Taylor-Joy nhiều lần gây sốt MXH nhờ visual lộng lẫy, kiêu sa như công chúa...

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 11.

... nhưng có khi lại mơ màng, thuần khiết như nàng thơ

Tại Met Gala 2018, Anya từng "phá đảo" cả sự kiện khi diện bộ cánh lấp lánh, sang trọng và khoe nhan sắc kinh diễm động lòng người. Gương mặt hài hòa, đặc biệt là sống mũi cao thẳng tắp của cô nàng khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng và mê mẩn. Từ thảm đỏ huyền thoại này, cô được khán giả ưu ái gọi là "nữ thần Met Gala" dù mới chỉ tham dự sự kiện này lần đầu tiên.

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 12.

Cô nàng được coi là "nữ thần Met Gala" vì tạo hình huyền thoại năm 2018

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 13.
Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 14.

Gương mặt hoàn mỹ như búp bê sống của mỹ nhân Atlantis khiến người hâm mộ "xỉu ngang xỉu dọc"...

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 15.

... đặc biệt là góc nghiêng đẹp "rụng rời" cùng sống mũi cao thẳng tắp

Body đẹp như tạc tượng, chân dài miên man không kém gì siêu mẫu chuyên nghiệp

Người hâm mộ cho rằng với khí chất và chiều cao 1m73 mà Anya Taylor-Joy không đi theo nghiệp mẫu là quá phí. Dù là một diễn viên nhưng cô vẫn được nhiều tạp chí và nhà mốt săn đón, o bế như "gà cưng". Cô nàng 25 tuổi có vóc dáng "mình hạc xương mai", nước da trắng cùng vòng 1 quyến rũ được ví như nữ thần với body hoàn mỹ.

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 16.

Mới 25 tuổi nhưng Anya đã có nhiều bộ ảnh tạp chí để đời...

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 17.

... và là gương mặt được nhiều tạp chí danh tiếng o bế

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 18.

Cô nàng có khả năng biểu cảm linh hoạt, đa dạng và khí chất kiêu sa có thể "cân" được nhiều phong cách

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 19.

Dù là sexy, tinh nghịch hay dễ thương, Anya đều mang đến những khía cạnh hoàn toàn mới và khiến khán giả phải bất ngờ

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 20.
Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 21.

Vẻ đẹp bí ẩn, thoát tục của mỹ nhân Gambit Hậu ngày càng nổi bật giữa "vườn bông" Hollywood

Hiện tại, Anya đã giảm cân khá nhiều và sở hữu thân hình "cò hương" chuẩn siêu mẫu. Tuy nhiên, nhiều netizen vẫn không khỏi tiếc nuối vóc dáng đầy đặn, quyến rũ của nữ diễn viên ngày trước. Trước đó, ngôi sao 25 tuổi từng khiến bao người ngất ngây vì body bốc lửa, vòng 1 khủng "đốt cháy" mọi khung hình.

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 22.

Khán giả nhanh chóng nhận ra Anya Taylor-Joy đã sụt cân khá nhiều, đến mức vòng 1 cũng mất đi vẻ nóng bỏng ngày nào

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 23.
Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 24.

Nhìn body "mình hạc xương mai" của Anya hiện tại...

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 25.

... dân tình không khỏi nhớ đến vóc dáng sexy của cô nàng trước đây với vòng 1 ngồn ngộn bốc lửa

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 26.

Khi chưa giảm cân, người đẹp sinh năm 1996 có dáng người đầy đặn và vòng 1 quyến rũ

Nữ thần Met Gala năm nào đã thành nàng thơ Dior: Đẹp hiếm có như nữ thần Hy Lạp tái sinh, body bốc lửa nay bỗng hóa cò hương - Ảnh 27.

Trong nhiều khung hình, khán giả khó mà tập trung ngắm nhìn visual xuất sắc của nữ diễn viên mà chỉ dán mắt vào vòng 1 o ép

Nguồn ảnh: Sưu tầm