Phản ứng bất thường của Meghan khi mẹ chồng làm vương hậu: Lời "tuyên chiến" sâu cay khiến Hoàng gia Anh nín lặng

Phản ứng bất thường của Meghan đối với việc Hoàng gia Anh sắp có Vương hậu mới đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Vào ngày 12/2, chuyên gia hoàng gia nổi tiếng Tom Bower đã có bài viết phân tích về phản ứng bất thường của Meghan Markle khi mẹ kế của chồng mình được chọn làm Vương hậu tiếp theo lúc Thái tử Charles lên ngôi.

Thông báo lịch sử của Nữ hoàng Anh về việc chọn Vương hậu mới nhân kỷ niệm 70 năm trị vì đã nhận được nhiều sự ủng hộ và hoan nghênh từ công chúng. Tuy nhiên, Meghan và Harry hoàn toàn không đưa ra phản hồi nào về thông tin này.

Vài ngày sau thông báo của Nữ hoàng Anh, Harry xuất hiện trong cuộc gọi video trực tuyến để ca ngợi di sản của mẹ mình, cố Công nương Diana và khẳng định anh sẽ đi tiếp con đường còn dở dang của mẹ. Theo nhà văn Tom Bower, đây là hành động có chủ ý của nhà Sussex. Nhiều nguồn tin cho hay, Harry vẫn không thể nào chấp nhận được việc bà Camilla sẽ ngồi vào vị trí cao quý mà đáng lẽ ra mẹ anh phải được thừa hưởng.

Phản ứng bất thường của Meghan khi mẹ chồng làm vương hậu: Lời tuyên chiến sâu cay khiến Hoàng gia Anh nín lặng - Ảnh 1.

Bà Camilla không nhận được sự chúc mừng của vợ chồng Meghan

Chuyên gia Tom Bower nói rằng, sự im lặng của Meghan là cách mà cô "tuyên chiến" với bà Camilla cũng như gia đình hoàng gia Anh. Nhiều nguồn tin nội bộ khẳng định, Meghan chưa bao giờ thích mẹ kế của chồng và tất nhiên bà Camilla cũng không mặn mà với cô con dâu này.

Tom Bower, người được mệnh danh là "nhà viết tiểu sử đáng sợ nhất nước Anh" nói rằng Meghan và mẹ chồng Camilla dường như là hai thái cực hoàn toàn đối lập nhau. Cả hai người phụ nữ này không có bất kỳ điểm chung nào nên càng khiến mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu thêm xa cách.

Chuyên gia Tom Bower phân tích, bà Camilla là một người luôn nói chuyện "dựa trên lý lẽ" và "không chấp nhận lời nói vô nghĩa", trong khi Meghan là "tín đồ thời trang luôn khát khao sự nổi tiếng". Do đó cả hai người không ưa gì nhau dù từng chung sống trong gia đình hoàng gia.

Phản ứng bất thường của Meghan khi mẹ chồng làm vương hậu: Lời tuyên chiến sâu cay khiến Hoàng gia Anh nín lặng - Ảnh 2.

Vợ chồng Meghan phớt lờ Camilla

Nữ công tước xứ Cornwall được cho là cảm thấy khó tin về việc Meghan sẽ chấp nhận hy sinh sự nghiệp và tự do của mình để âm thầm phục vụ chế độ quân chủ với tư cách là nàng dâu hoàng gia. Bằng kinh nghiệm từng trải, bà Camilla được cho là đủ thông minh và sự tinh tường để biết rõ bản chất của Meghan.

Bà Camilla chưa bao giờ lợi dụng mối quan hệ giữa mình với Thái tử Charles để trục lợi nhưng Meghan thì ngược lại. Meghan tổ chức đám cưới xa hoa tại Windsor rồi sau đó quay sang than vãn và chỉ trích hoàng gia Anh. Trong khi đó, cựu diễn viên người Mỹ nổi tiếng là người chỉ coi bản thân là trung tâm, không để ý đến những thứ khác, do vậy thật dễ hiểu vì sao Meghan chưa từng muốn thân thiết với mẹ kế của chồng.

Nhiều chuyên gia khẳng định rằng, Meghan không có ý định quay trở lại hoàng gia nên việc cô thoải mái chống lại cả gia đình chồng là điều ai cũng dễ dàng nhận ra. Trong khi đó, hiện tại bà Camilla vừa nhận kết quả dương tính, được xác nhận mắc Covid-19 lần hai sau khi Thái tử Charles được thông báo mắc căn bệnh truyền nhiễm này hôm 10/2. Cặp đôi hoàng gia đang được theo dõi sức khỏe trong thời gian cách ly, không đưa ra bình luận gì về phản ứng của nhà Sussex.

Nguồn: The Sun

https://afamily.vn/phan-ung-bat-thuong-cua-meghan-khi-me-chong-lam-vuong-hau-loi-tuyen-chien-sau-cay-khien-hoang-gia-anh-nin-lang-20220213145755622.chn