Phát ngôn gây tranh cãi trên livestream, một bình luận viên Free Fire bị Garena cho "bay màu"?

Nam caster Free Fire chia tay Garena ngay sau buổi livestream do những phát ngôn mang tính xúc phạm game và nhiều tuyển thủ khác.

Mới đây, trên fanpage chính thức Huyền Thoại Sinh Tồn - Free Fire đã đăng tải thông tin về việc nam caster Việt Thắng không còn nằm trong đội ngũ bình luận viên của Free Fire eSports Việt Nam một cách khá đột ngột.

Phát ngôn gây tranh cãi trên livestream, một bình luận viên Free Fire bị Garena cho bay màu? - Ảnh 1.

Về lời chia tay đột ngột nói trên, cộng đồng lại tỏ ra không quá bất ngờ mà ngay lập tức đoán được ra nguyên nhân bắt nguồn từ phát ngôn gây tranh cãi của anh trên livestream.

Caster Việt Thắng có lời lẽ không hay về chế độ mặc định trong Free Fire

Cụ thể, trong buổi livestream thì caster Việt Thắng đã có những phát ngôn mang tính xúc phạm, coi thường chế độ Chạy Bo Sinh Tồn và những tuyển thủ Free Fire thi đấu chế độ này. Nhiều người cho rằng anh đang nâng chế độ chơi Tử Chiến lên và "dìm hàng" chế độ mặc định.

Trong đoạn clip trên, anh nói: "Anh em like và share đi, để cộng đồng biết đến những trận đấu solo đỉnh cao như thế này, chứ cứ chụp ảnh mấy cái thằng mặc đồ bot xong bay nhảy dù bực cả mình".

Caster Việt Thắng là người khá nổi tiếng trong cộng đồng Free Fire bởi sở hữu chất giọng rất nhiệt. Tuy vậy, anh lại thường xuyên là cái tên góp mặt trong những drama với các streamer Free Fire khác

Thậm chí ở dưới phần bình luận thì admin của page Huyền Thoại Sinh Tồn - Free Fire còn thẳng thắn nói rằng định hướng cho tất cả các giải đấu eSports về sau này vẫn sẽ chỉ có chế độ Chạy Bo Sinh Tồn ở tất cả các bản đồ cũ và mới như một lời khẳng định chắc nịch về vị thế của chế độ này.

Phát ngôn gây tranh cãi trên livestream, một bình luận viên Free Fire bị Garena cho bay màu? - Ảnh 4.

Điều này càng làm cộng đồng tin rằng caster Việt Thắng chia tay Garena Free Fire là vì phát ngôn trên livestream. Ngoài ra cũng có rất nhiều bình luận của cộng đồng xoáy sâu vào những sự việc xảy ra, đa số đều tỏ ra hả hê về với cách xử lý nhanh gọn lẹ của Garena Free Fire.

- Giờ chắc về làm BLV cho mấy idol Tử Chiến rồi.

- Này thì vươn tầm thế giới.

- Này thì mặc đồ bot nhảy dù bực hết cả mình.

- Trước thích ông này bình luận lắm. Nhưng sau những lùm xùm gần đây thì ghét rồi.

- BLV Việt Thắng rất có tố chất làm đạo diễn.

- Admin làm vậy cộng đồng vui lắm á.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/phat-ngon-gay-tranh-cai-tren-livestream-mot-binh-luan-vien-free-fire-bi-garena-cho-bay-mau-20220117010656226.chn