Phim Hàn có mấy cặp đôi siêu "cuồng sex": Chả yêu đương gì mà rủ nhau lăn giường có chết không!

Câu chuyện tình dục của các cặp đôi chẳng có mối quan hệ cụ thể nào được khai thác khá nhiều trên màn ảnh Hàn.

Tình dục luôn là một câu chuyện khá nhạy cảm trên màn ảnh nhưng nó lại là một chủ đề cực kỳ ăn khách đối với khán giả. Bởi vậy bất chấp sự nhạy cảm, nhiều biên kịch Hàn vẫn mạnh dạn thử sức với đề tài này, khai thác những câu chuyện về các cặp đôi từ tình dục đến tình yêu. 

1. Nevertheless

Cặp đôi chính của Nevertheless đã làm ra một khái niệm mới trên truyền hình Hàn: bạn giường. Hai người quen nhau chưa được bao lâu thì Na Bi (Han So Hee) đã mơ mộng thấy cảnh mình và Jae Eon (Song Kang) ân ái với nhau và chỉ thêm ít ngày, chuyện đó thành sự thật. Không nói lời yêu cũng không có bất kì sự ràng buộc nào, cặp đôi chỉ quen nhau ban đêm để "làm chuyện đó", ban ngày thì cố gắng tỏ ra không hề thân thiết. 

2. Whatcha Wearin

Chẳng thua gì cặp Nevertheless, cặp Whatcha Wearin quen nhau cũng vì chuyện tình dục. Trong một lần gọi điện chat sex với người yêu, Yoon Jung (Kim Ah Joong) đã ấn nhầm số của một người lạ, đó là Hyun Seung (Ji Sung). Dù biết là nhầm lẫn lại chỉ nghe đầu dây bên kia nói vài ba câu nhưng Hyun Seung lại kịp có "phản ứng sinh lý", cảm giác mà đã lâu anh không có được. Cặp đôi sau đó tìm đến nhau qua những cuộc điện thoại để giải tỏa cảm xúc và cuối cùng là gặp mặt và thực sự "làm chuyện ấy" dù Yoon Jung đã có người yêu.

Phim Hàn có mấy cặp đôi siêu cuồng sex: Chả yêu đương gì mà rủ nhau lăn giường có chết không! - Ảnh 4.
Phim Hàn có mấy cặp đôi siêu cuồng sex: Chả yêu đương gì mà rủ nhau lăn giường có chết không! - Ảnh 5.

3. Love Lesson

Hee Soo (Kim Sun Young) - một nữ nhạc sĩ tài năng với đời sống tình dục vô cùng trụy lạc và cậu học trò trẻ tuổi Seung Ho (Byun Joo Suk), người đang ở độ tuổi khao khát được "khám giá" chuyện giường chiếu. Hai nhân vật này đã vô tình gặp nhau và Hee Soo cần Seung Ho để tìm cảm hứng cho sáng tác mới của mình. Cặp đôi trong đầu chỉ toàn tình dục này đã nhanh chóng có những đụng chạm quá giới hạn và trong đầu Seung Ho thì chỉ toàn cảnh tượng được ân ái với cô giáo đặc biệt của mình. Khao khát có được nhau nhưng họ lại không thừa nhận tình cảm của mình, cho đến khi Seung Ho chứng kiến cảnh tượng Hee Soo đang ân ái bên người đàn ông khác. 

Phim Hàn có mấy cặp đôi siêu cuồng sex: Chả yêu đương gì mà rủ nhau lăn giường có chết không! - Ảnh 7.
Phim Hàn có mấy cặp đôi siêu cuồng sex: Chả yêu đương gì mà rủ nhau lăn giường có chết không! - Ảnh 8.

Nguồn: Tổng hợp