Rich kid 17 tuổi bị tố "không đủ tiền" bày đặt tổ chức give away 1 tỷ, chính chủ lập tức "sao kê", lộ số dư tài khoản gây sốc!

Ở tuổi 17, rich kid Gia Kỳ đã có số dư tài khoản "không phải dạng vừa".

Thời gian gần đây, netizen liên tục "tràn vào" trang cá nhân của rich kid Gia Kỳ với mong muốn "tìm may mắn". Nguyên nhân bởi vì rich kid này thường xuyên tổ chức những màn give away - "lì xì" ngẫu hứng cho những người tham gia. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng vào trình bày hoàn cảnh, mục đích sử dụng tiền thích đáng như làm từ thiện hay nộp học phí... Gia Kỳ cũng chuyển khoản với dòng chữ lịch sự "Gia Kỳ xin phép gửi tặng ạ".

Cách đây không lâu, rich kid này tiếp tục chơi lớn khi tổ chức game, trong đó phần thưởng give away cao nhất lên đến... 1 tỷ đồng. Nhiều người không nhận được tiền từ những lần give away trước đã chơi vô cùng hăng hái, tuy nhiên, vẫn có một bộ phận liên tục cà khịa, nhắn tin tới rich kid này cho rằng "không có tiền bày đặt tổ chức give away". Ngay lập tức, Gia Kỳ đã có hành động "chơi lớn" trên trang cá nhân.

Rich kid 18 tuổi bị tố không đủ tiền bày đặt tổ chức give away 1 tỷ, chính chủ lập tức sao kê, lộ số dư tài khoản gây sốc! - Ảnh 1.

Rich kid Gia Kỳ "đáp trả" netizen khi bị cà khịa không có tiền bày đặt làm give away

Cụ thể, sau khi bị hàng loạt netizen tràn vào tấn công, cho rằng rich kid đang làm màu chứ thực chất trong người không có đồng nào, Gia Kỳ đã đăng story lên trang cá nhân: Nhiều người vô duyên dễ sợ! Người ta làm give away là chuyện của người ta, mắc gì bảo em không đủ tiền tặng? Không phải là nhiều nhưng mà em đủ ạ, cả nhà yên tâm. Mấy cô chú nào vô duyên nhắn em như vậy thì ăn nhiều cà rốt vô nha, thiếu vitamin A lắm rồi đó.

Tất nhiên, nói có sách mách có chứng, Gia Kỳ đã chụp màn hình số dư tài khoản ngân hàng của mình với con số lên đến... hơn 5 tỷ VNĐ. Có thể nói với số dư tài khoản của 1 người ở tuổi 17 thì 5 tỷ đồng là con số không hề nhỏ.

Rich kid 18 tuổi bị tố không đủ tiền bày đặt tổ chức give away 1 tỷ, chính chủ lập tức sao kê, lộ số dư tài khoản gây sốc! - Ảnh 2.

Rich kid Gia Kỳ khoe số dư tài khoản lên đến hơn 5 tỷ đồng

Tất nhiên, ngoài số dư tài khoản lên đến 5 tỷ, Gia Kỳ còn sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước khác như chiếc Maybach hơn 12 tỷ, CEO công ty mỹ phẩm của gia đình. Nếu có ai chê bạn "thiếu tiền" như Gia Kỳ, cứ việc mạnh dạn tham gia "Sao Kê Sao Đâu" - công khai số dư tài khoản để "dằn mặt" các anti fan nhé!

Rich kid 18 tuổi bị tố không đủ tiền bày đặt tổ chức give away 1 tỷ, chính chủ lập tức sao kê, lộ số dư tài khoản gây sốc! - Ảnh 3.
https://ahadep.com/rich-kid-17-tuoi-bi-to-khong-du-tien-bay-dat-to-chuc-give-away-1-ty-chinh-chu-lap-tuc-sao-ke-lo-so-du-tai-khoan-gay-soc-20211224133653337.chn