Mê tít hộp quà đậm chất lễ hội “sang - mịn - thơm” từ thương hiệu Trà thơm Tearoma

Dân tình lại thêm một "bầu trời gato" với các tín đồ "ghiền" trà khi thương hiệu trà thơm Tearoma dành tặng món quà đặc biệt tới các fan trong dịp Giáng sinh, vừa nhìn đã đổ "đứ đừ".

Một mùa Giáng sinh nữa lại đến gần và cứ vào dịp này lại có "hằng hà sa số" các món quà để bạn lựa chọn tặng người thân yêu. Thay vì các set quà truyền thống, dân tình lại rộn rã, mong chờ giftset là những thức uống mới toanh, thơm ngon mùa lễ hội, trong đó có thương hiệu trà thơm Tearoma - thức uống yêu thích của giới trẻ.

Mê tít hộp quà đậm chất lễ hội “sang - mịn - thơm” từ thương hiệu Trà thơm Tearoma - Ảnh 1.

Ví như các hot TikToker nai.nguyen, Shayne - KhanhVan Tran, chaubingo… là fan "ghiền" trà thơm chính hiệu rần rần khoe nhận được set quà đặc biệt từ Tearoma khiến dân tình cũng"canh me" để sớm nhận được quà!

Mê tít hộp quà đậm chất lễ hội “sang - mịn - thơm” từ thương hiệu Trà thơm Tearoma - Ảnh 2.
Mê tít hộp quà đậm chất lễ hội “sang - mịn - thơm” từ thương hiệu Trà thơm Tearoma - Ảnh 3.
Mê tít hộp quà đậm chất lễ hội “sang - mịn - thơm” từ thương hiệu Trà thơm Tearoma - Ảnh 4.

chaubingo và nai.nguyen cũng khiến dân tình "xỉu up, xỉu down" khi khoe combo trà thơm nhà Tearoma!

Không để các fan "ghiền" trà chờ đợi quá lâu, Tearoma mang đến không khí Giáng sinh rộn ràng với set quà tặng phiên bản giới hạn. Được chăm chút tới từng chi tiết, hộp quà tặng dịp giáng sinh từ Tearoma đem lại trải nghiệm "đỉnh của chóp" khi kết hợp mùi hương tinh tế của búp trà tự nhiên, hòa quyện cùng vị thơm của hương sen, hương lài hay vị oolong, vị đào thanh mát cho mùa Giáng sinh thêm trọn vẹn.

Mê tít hộp quà đậm chất lễ hội “sang - mịn - thơm” từ thương hiệu Trà thơm Tearoma - Ảnh 5.

Nếu bạn muốn tặng món quà ý nghĩa tới crush thì giftset từ trà thơm Tearoma là một ý tưởng tuyệt vời, còn Giáng sinh này vẫn cô đơn thì cũng chẳng sao cả, tự mua cho bản thân và thưởng thức vị trà ngon đậm đà cho mùa giáng sinh "chill" hơn. Khi mua set quà phiên bản giới hạn từ Tearoma, bạn có thể chọn 1 trong 4 hương trà khác nhau, tất cả đều cực kỳ chất lượng và box trà thơm thiết kế nhỏ xinh, màu sắc bắt mắt và trendy lắm nha:

Mê tít hộp quà đậm chất lễ hội “sang - mịn - thơm” từ thương hiệu Trà thơm Tearoma - Ảnh 6.

Ngoài ra, trong dịp đặc biệt này khi mua set quà tặng là bộ trà túi lọc Tearoma bạn cũng sẽ nhận được ưu đãi giảm 10% trên Youshop đó nha!

Mê tít hộp quà đậm chất lễ hội “sang - mịn - thơm” từ thương hiệu Trà thơm Tearoma - Ảnh 7.

Cho những ai chưa biết, trà thơm Tearoma là thành viên mới của đại gia đình The Coffee House - thương hiệu đã quá quen thuộc và chiếm vị trí nhất định với giới trẻ. Sự kết hợp hoàn hảo của couple Tearoma - The Coffee House vừa "sang - xịn - thơm" hứa hẹn mang đến những set quà tặng dịp Giáng sinh bùng nổ hương vị, để không chỉ đón một mùa giáng sinh trọn vẹn mà còn F5 lại cuộc sống tích cực hơn, tràn đầy năng lực và sự lạc quan trong năm mới nữa nhé!