Sao nhí "hỗn láo" nhất phim Trung bị miệt thị ngoại hình chấn động ngay sinh nhật, nghiệp diễn cũng vì thế mà "lao dốc" đáng tiếc?

Ngoại hình hiện tại của sao nhí này đang là chủ đề nóng trên MXH xứ Trung.

Màn ảnh Hoa ngữ đã sản sinh ra hàng loạt sao nhí nổi tiếng, đáng yêu thiện cảm cũng có mà... độc lạ hài hước cũng có. Tuy nhiên chắc chắn chỉ có duy nhất một sao nhí mang danh xưng "hỗn láo nhất" mà thôi. Vào năm 2015, sự xuất hiện của chú nhóc Tào Thông Duệ trên màn ảnh xứ Trung đã khiến khán giả vô cùng choáng váng.

Sao nhí hỗn láo nhất phim Trung bị miệt thị ngoại hình chấn động ngay sinh nhật, nghiệp diễn cũng vì thế mà lao dốc đáng tiếc? - Ảnh 1.
Sao nhí hỗn láo nhất phim Trung bị miệt thị ngoại hình chấn động ngay sinh nhật, nghiệp diễn cũng vì thế mà lao dốc đáng tiếc? - Ảnh 2.

Sao nhí "hỗn láo" nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện giờ ra sao?

Trong bộ phim Hướng Thôn Ái Tình 7 ra mắt vào năm 2015, Tào Thông Duệ vào vai chú bé Tạ Đằng Phi - là con trai của gia đình họ Tạ. Vì được bố mẹ cưng chiều quá mức mà cậu bé Thông Duệ sinh hư, trở thành một nhân vật lúc thì lém lỉnh hài hước, lúc lại khiến người xem khó chịu vì quá thô lỗ và hỗn láo đối với người lớn. Tuy nhiên, diễn xuất của cậu bé Tào Thông Duệ thật sự gây ấn tượng mạnh, thậm chí còn được đạo diễn và cô chú diễn viên yêu thương.

Con trai nhà họ Tạ "chặt chém" bất kì ai dù lớn hay bé

Bẵng đi 6 năm, sự nghiệp của Tào Thông Duệ tụt dốc đáng tiếc, sau Hướng Thôn Ái Tình 7 thì cậu bé không còn dự án phim nào nữa. Gần đây, một bức hình của sao nhí được đăng tải trên Weibo đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Theo Sohu đưa tin, có hàng loạt bình luận khiếm nhã, có ý xúc phạm ngoại hình của cậu bé, lý do là vì dù đã 6 năm trôi qua nhưng Thông Duệ vẫn không có sự thay đổi gì, vẫn "múp míp" và có gương mặt đáng ghét của nhân vật năm xưa. Cậu bé vừa trải qua sinh nhật 13 tuổi cùng gia đình, thế nhưng lại nhận về những lời nhận xét nặng nề, tiêu cực từ netizen.

Sao nhí hỗn láo nhất phim Trung bị miệt thị ngoại hình chấn động ngay sinh nhật, nghiệp diễn cũng vì thế mà lao dốc đáng tiếc? - Ảnh 5.

Hình ảnh mới nhất của sao nhí "hỗn" nhất màn ảnh Hoa ngữ năm nào

Hiện tại Tào Thông Duệ đang tập trung học tập, tạm gác lại việc diễn xuất. Cậu bé được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cả bố và mẹ đều theo nghiệp diễn. Hai người cũng tham gia loạt phim Hướng Thôn Ái Tình, sau đó trong một buổi tiệc tối của ekip, hai người đã dẫn con trai theo góp vui. Nào ngờ đâu sự đáng yêu và thân thiện của Tào Thông Duệ đã khiến đạo diễn vô cùng yêu thích, sau đó ông quyết định giao vai Tạ Đằng Phi cho cậu bé.

Sao nhí hỗn láo nhất phim Trung bị miệt thị ngoại hình chấn động ngay sinh nhật, nghiệp diễn cũng vì thế mà lao dốc đáng tiếc? - Ảnh 6.
Sao nhí hỗn láo nhất phim Trung bị miệt thị ngoại hình chấn động ngay sinh nhật, nghiệp diễn cũng vì thế mà lao dốc đáng tiếc? - Ảnh 7.

Một số hình ảnh đời thường của Tào Thông Duệ

Nguồn ảnh: Tổng hợp