Phương Linh JSC là nhà phân phối phụ kiện công nghệ Raptic tại Việt Nam

Phương Linh JSC luôn là đơn vị tiên phong đưa những sản phẩm công nghệ và phụ kiện ưu việt nhất về Việt Nam.

Raptic trước đây mang tên thân quen là Defense by X-Doria vốn sản xuất ra nhiều loại ốp lưng nổi tiếng trên toàn thế giới. Những sản phẩm đến từ thương hiệu có lối thiết kế theo phong cách Los Angeles, kết hợp cùng với các chi tiết tinh xảo ốp lưng đã thu hút được đông đảo người dùng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Những sản phẩm được cung cấp bởi Raptic; từ ốp lưng bảo vệ iPhone cao cấp đến các trạm sạc di động thông minh đều được xây dựng theo phong cách LA. Công nghệ Mỹ đã thực sự nâng tầm cho siêu phụ kiện chống rơi đúng nghĩa. Ốp lưng bảo vệ iPhone và các phụ kiện công nghệ liên quan được sản xuất trong một chu trình khép kín hiện đại, mang đến những sản phẩm vô cùng tinh vi và sử dụng bền lâu.

Việc lựa chọn đơn vị phân phối chính hãng là một yếu tố được Raptic hết sức chú trọng. Bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín và thương hiệu của nhãn hàng. Nếu lựa chọn đơn vị phân phối không đủ tầm nhìn và tiềm năng thì nhà sản xuất sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro lớn. Do đó công ty phân phối phải là đơn vị uy tín, có tên tuổi trên thị trường tại Việt Nam.

Phương Linh JSC là nhà phân phối phụ kiện công nghệ Raptic tại Việt Nam - Ảnh 1.

Với kinh nghiệm dày dặn trên 15 năm nhập khẩu, phân phối và kinh doanh về lĩnh vực các sản phẩm công nghệ cùng tiềm lực tài chính vững chắc, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp & Trung tâm bảo hành uy tín - chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Phương Linh JSC hiện là một trong những Nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện công nghệ chính hãng tại Việt Nam.

Trong quý IV - 2021, Phương Linh JSC mang đến thị trường phụ kiện công nghệ Việt Nam, các sản phẩm Raptic ưu tú nhất; hoàn thiện từ thiết kế đến chất lượng của sản phẩm đặc trưng của nhãn hàng.

Ốp lưng iPhone 13/13 Pro/13 Pro Max Raptic Air

Ốp lưng chinh phục sự an tâm của người dùng bằng phụ kiện bảo vệ thả rơi từ độ cao 4m. Nếu để ý kỹ, đây là độ cao vượt quá chiều cao của con người, loại bỏ các yếu tố nguy cơ gây hư hỏng điện thoại thông thường.

Bên cạnh đó, để tạo niềm tin, người dùng cần một chứng nhận cụ thể và điều đó được thể hiện bằng tiêu chuẩn MIL-STD-810G của Quân đội.

Phương Linh JSC là nhà phân phối phụ kiện công nghệ Raptic tại Việt Nam - Ảnh 2.

Ốp lưng iPhone 13 Series Raptic Air có đến ba phiên bản màu sắc khác nhau để tạo thêm nhiều sự lựa chọn. Bao gồm: trong suốt, đỏ và xanh, nhưng tất cả đều để lộ ra logo trái Táo thời thượng.

Chưa kể chiếc ốp lưng Raptic Air hỗ trợ được với tính năng sạc không dây. Qua đó, tạo điều kiện nạp năng lượng cho máy mà không cần phải tháo ốp.

Ốp AirPods 1/2/3/Pro Raptic Radius Case

Sở hữu thiết kế khá độc đáo với màu sắc đen huyền bí. Có một móc treo tiện lợi gắn bên cạnh hộp đựng, hỗ trợ cố định airpods vào thắt lưng hoặc balo để mang theo. Kích thước và trọng lượng tương đối nhỏ gọn, rất thích hợp để mang theo bảo vệ AirPods bất cứ đâu bạn muốn.

Raptic Radius được cấu tạo từ silicon và TPU, tạo nên một lớp bền chắc chống sốc cực tốt bao quanh AirPods 1/2/3/Pro. Bạn cũng không cần lo lắng khi mang theo AirPods ngoài trời gặp mưa bão.

Phương Linh JSC là nhà phân phối phụ kiện công nghệ Raptic tại Việt Nam - Ảnh 3.

Bởi vì chiếc hộp đựng cũng có khả năng chống nước, chống bụi tuyệt đối cho AirPods. Chỉ cần mở nắp Raptic Radius ra và đặt Airpod vào, thao tác cực đơn giản, nhanh chóng.

Raptic Radius không sử dụng pin mà lấy năng lượng bằng cách sạc điện. Do đó, sau khi sử dụng một khoảng thời gian nhất định, bạn cần cung cấp thêm năng lượng cho nó. Hộp đựng tương thích với sạc không dây và cáp Lightning. Do đó bạn không cần phải tháo vỏ ra để sạc mà có thể sạc trực tiếp khi có AirPods bên trong.

Trên đây chỉ là 2 trong số những sản phẩm nằm trong hệ sinh thái phụ kiện Raptic mà Phương Linh JSC muốn giới thiệu. Ngoài ra sẽ còn có rất nhiều những sản phẩm khác luôn được cập nhật trong thời gian tới.

Tất cả sản phẩm Raptic được phân phối bởi Phương Linh JSC đều được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.

Các sản phẩm Raptic đang được bán rộng rãi tại các đại lý uy tín trên toàn quốc: CellphoneS, Minh Tuấn Mobile, Di Động Việt, Cello, LAGA, wklife và các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki.

Khám phá những sản phẩm Raptic: Tại đây.