Sao nhí Thư Ký Kim nay đã lớn bổng: Visual đẳng cấp nam thần, 13 tuổi đã đóng 30 phim, còn ẵm giải xịn mới ngầu!

Moon Woo Jin, sao nhí ngày nào mà chị em mê mệt giờ đây đã "trổ mã" thành cậu thiếu niên cực điển trai.

Bên cạnh dàn nam thần nức tiếng, làng phim Hàn cũng không thiếu những gương mặt sao nhí điển trai. Mặc dù chỉ sắm vai diễn lúc nhỏ của các tiền bối, nhưng hội hậu bối nhí cũng đủ khiến khán giả ấn tượng. Và một trong số đó chính là "Park Seo Joon nhí", Moon Woo Jin. Mới đây, loạt hình ảnh hiện tại của cậu bé bất ngờ khiến dân tình sôi sùng sục vì quá đẹp trai.

Nhìn lại những hình ảnh búng ra sữa của cậu Woo Jin nhỏ bé ngày nào, phiên bản trổ mã của cậu khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì ngôi sao nhí đã lớn phổng phao. Đường nét gương mặt ngày càng sắc nét, chững chạc, đúng tiêu chuẩn các nam thần quốc dân. Đáng chú ý là dù chỉ mới 13 tuổi nhưng Woo Jin lại có chiều cao cực kỳ ấn tượng so với bạn đồng trang lứa.

Sao nhí Thư Ký Kim nay đã lớn bổng: Visual đẳng cấp nam thần, 13 tuổi đã đóng 30 phim, còn ẵm giải xịn mới ngầu! - Ảnh 1.
Sao nhí Thư Ký Kim nay đã lớn bổng: Visual đẳng cấp nam thần, 13 tuổi đã đóng 30 phim, còn ẵm giải xịn mới ngầu! - Ảnh 2.

Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng, cậu diễn viên nhí còn sở hữu gia tài phim ảnh đáng ghen tị. Dù mới 13 tuổi và bước chân vào nghiệp diễn mới 5 năm, Woo Jin đã bỏ túi đến... 30 tựa phim truyền hình. Đa phần đều là những siêu phẩm, bom tấn đình đám như Thư Ký Kim Sao Thế, Điên Thì Có Sao, Vagabond,... Đáng chú ý là nhờ màn góp mặt trong Once Again, một trong những siêu bom tấn gia đình của xứ Hàn, Moon Woo Jin đã vinh dự nhận được giải Diễn viên nhí xuất sắc nhất của đài KBS. Không những được các tiền bối hết sức quý trọng mà nam thần nhí này còn được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Đây chắc chắn là gương mặt tiềm năng của giới phim ảnh Hàn trong tương lai, hội chị em nên "đặt gạch" từ bây giờ là vừa!

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/sao-nhi-thu-ky-kim-nay-da-lon-bong-visual-dang-cap-nam-than-13-tuoi-da-dong-30-phim-con-am-giai-xin-moi-ngau-20220325221059971.chn