Snowdrop tập 10 tức sôi máu: Jisoo (BLACKPINK) bị tình địch tát sấp mặt, Jung Hae In bất lực đứng nhìn

Tập 10 Snowdrop đã có nhiều cú "quay xe" đầy bất ngờ đến từ Soo Ho. Dẫu vậy thì chuyện tình của anh và Young Ro vẫn dậm chân tại chỗ.

Nối tiếp diễn biến ở tập trước, tập 10 Snowdrop mở đầu với phân cảnh bác sĩ Kang (Yoo In Na) cho nổ tung một góc ký túc xá. Ngay sau đó, Chung Ya cũng đã để lộ thân phận gián điệp của mình và nắm quyền trấn áp các con tin. Trong lúc Young Ro (Jisoo) đang cố ngăn cản Gyeok Chan làm hại bạn mình thì cô đã bị anh ta dọa giết. Sau khi Chung Ya thấy Soo Ho luôn tỏ ý bảo vệ Young Ro, cô đã dặn dò Gyeok Chan rằng có thể bắn chết Young Ro bất cứ lúc nào nếu như cô ta có ý định tiết lộ thân phận thật của Chung Ya.

Snowdrop tập 10 tức sôi máu: Jisoo (BLACKPINK) bị tình địch tát sấp mặt, Jung Hae In bất lực đứng nhìn - Ảnh 1.
Snowdrop tập 10 tức sôi máu: Jisoo (BLACKPINK) bị tình địch tát sấp mặt, Jung Hae In bất lực đứng nhìn - Ảnh 2.
Snowdrop tập 10 tức sôi máu: Jisoo (BLACKPINK) bị tình địch tát sấp mặt, Jung Hae In bất lực đứng nhìn - Ảnh 3.

Young Ro vứt bỏ sợi dây chuyền - tín vật định tình của cô và Soo Ho

Ở một diễn biến khác, Soo Ho quyết định cho Young Ro được gặp lại bố. Tuy nhiên, thật không ngờ là Young Ro lại cố cảnh báo bố mình rằng Chung Ya chính là gián điệp. Vì thế mà hai bên đã xảy ra màn đấu súng khốc liệt và trong lúc Soo Ho đỡ đạn cho Young Ro, anh đã bị thương. Không biết vì ghen tuông hay tức giận chuyện Young Ro suýt tiết lộ thân phận mình mà Chung Ya đã tát Young Ro trước sự chứng kiến của Soo Ho với một lời cảnh cáo cực đanh thép. Tập 10 Snowdrop tiếp tục khi Kang Moo năn nỉ Soo Ho hợp tác với mình và Hanna để có thể an toàn cứu các nữ sinh. Tuy nhiên, sau khi Soo Ho bàn kế hoạch với Chung Ya thì cô lại phản đối kịch liệt và thậm chí còn dọa bắn Soo Ho vì cãi lời mình.

Soo Ho bất lực nhìn Young Ro bị Chung Ya tát

Snowdrop tập 10 tức sôi máu: Jisoo (BLACKPINK) bị tình địch tát sấp mặt, Jung Hae In bất lực đứng nhìn - Ảnh 5.

Vì đã mất niềm tin vào Soo Ho, Chung Ya vội vàng tìm kế hoạch khác hòng điều khiển các con tin. Sau khi xem xong hồ sơ của các sinh viên, cô đã quyết định để Boon Ok (Kim Hye Yoon) làm tay trong với mức lương cực khủng. Bên cạnh đó, quá khứ của giám thị Pi Seung Hee (Yoon Seung Ah) cũng được tiết lộ. Hóa ra cô từng bị người của Cục An ninh Quốc gia tra tấn và uy hiếp dữ dội. Điều này cũng đã lý giải vì sao cô ta lại luôn giấu bộ đàm bên cạnh. Chuyện phim ngày một trở nên gay cấn hơn khi Soo Ho cuối cùng đã nghi ngờ bố mình. Và sự nghi ngờ này hoàn toàn hợp lý khi ngay sau đó anh đã nhận được lệnh giết toàn bộ con tin. Tập 10 Snowdrop khép lại với phân cảnh đầy bất ngờ khi Soo Ho "quay xe" sang hợp tác với Lee Kang Moo và chính thức phản bội Chung Ya.

Snowdrop tập 10 tức sôi máu: Jisoo (BLACKPINK) bị tình địch tát sấp mặt, Jung Hae In bất lực đứng nhìn - Ảnh 6.
Snowdrop tập 10 tức sôi máu: Jisoo (BLACKPINK) bị tình địch tát sấp mặt, Jung Hae In bất lực đứng nhìn - Ảnh 7.

Soo Ho theo phe Kang Moo vì nghĩ Chung Ya có khả năng bắt tay với bố mình để giết chết con tin?

Snowdrop lên sóng jTBC mỗi thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần.

Nguồn ảnh: jTBC