Son Ye Jin đón nhận tin vui giữa đám cưới thế kỷ với Hyun Bin, dân tình chúc mừng tới tấp

Trước thềm đám cưới thế kỷ với Hyun Bin, Son Ye Jin đón nhận tin vui bất ngờ khiến dân tình chúc mừng tới tấp.

Sau bao ngày chờ đợi, đám cưới thế kỷ của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức diễn ra vào 16h chiều nay (31/3).

Là đám cưới được mong chờ nhất showbiz Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung, chính vì vậy không chỉ người hâm mộ xứ Hàn mà những người yêu mến cặp đôi đều mong ngóng những thông tin từ đám cưới của cả hai.

Son Ye Jin đón nhận tin vui giữa đám cưới thế kỷ với Hyun Bin, dân tình chúc mừng tới tấp - Ảnh 1.

Hyun Bin và Son Ye Jin cùng diện trang phục trắng, hạnh phúc và rạng rỡ trong bức ảnh cưới hiếm hoi được công ty công bố

Mới đây nhất, người hâm mộ của "chị đẹp" Son Ye Jin lại được dịp ăn mừng khi Instagram của nữ diễn viên đã cán mốc 6 triệu người theo dõi.

Đáng chú ý, chỉ trong thời gian ngắn khi thông tin về đám cưới của cặp đôi được công bố trên báo chí, lượng người theo dõi của "chị đẹp" Son Ye Jin đã tăng nhanh lên nhanh chóng.

Son Ye Jin đón nhận tin vui giữa đám cưới thế kỷ với Hyun Bin, dân tình chúc mừng tới tấp - Ảnh 2.

Từ 5,9 triệu người theo dõi, Instagram của Son Ye Jin hiện đã cán mốc 6 triệu người theo dõi và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại

Bên cạnh đó, lượt "thả tim" và bình luận trên các bài đăng trước đó của Son Ye Jin cũng tăng liên tục. Các bình luận gửi đến nữ diễn viên đều có thông điệp chúc mừng đám cưới thế kỷ của nữ diễn viên và Hyun Bin, đồng thời chúc cả hai hạnh phúc dài lâu.

Hiện tại, thông tin về đám cưới thế kỷ của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Hôn lễ của Son Ye Jin và Hyun Bin được tổ chức riêng tư, chỉ có bố mẹ, người thân và bạn bè của cô dâu, chú rể tham dự. An ninh được thắt chặt ngay từ đầu để hôn lễ được diễn ra trọn vẹn, suôn sẻ nhất.

Son Ye Jin đón nhận tin vui giữa đám cưới thế kỷ với Hyun Bin, dân tình chúc mừng tới tấp - Ảnh 4.

Hyun Bin - Son Ye Jin được ca ngợi là một trong những cặp đôi đẹp và quyền lực nhất giới giải trí Hàn Quốc

Hyun Bin và Son Ye Jin lần đầu tiên hợp tác với nhau trong bộ phim "Negotiation", được phát hành vào tháng 9/2018 và tái hợp trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh" (Crash Landing on You) của đài tvN lên sóng năm 2020. Đầu năm 2021, Hyun Bin và Son Ye Jin công khai hẹn hò trong sự chúc phúc của người hâm mộ.

Hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin tại đám cưới thế kỷ (Ảnh: The Fact).

Đám cưới của cặp đôi hạng A xứ Hàn Hyun Bin và Son Ye Jin diễn ra tiệc chính vào lúc 16h giờ Hàn Quốc - tức 14h tại Việt Nam ngày 31/3/2022.

https://ahadep.com/son-ye-jin-don-nhan-tin-vui-giua-dam-cuoi-the-ky-voi-hyun-bin-dan-tinh-chuc-mung-toi-tap-2022033115405235.chn