Test thử máy uốn xoăn Dyson hơn chục triệu, gái trẻ hốt hoảng vì hoá bà thím hệt như phim Hàn

Cứ tưởng cầm trên tay hàng hiệu Dyson là “vịt hóa thiên nga”, ai ngờ chính chủ nhân còn phải “ngã ngửa” trước thành quả của bản thân.

Những câu chuyện làm đẹp của hội chị em luôn là chủ đề thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng lên clip ghi lại khoảnh khắc làm tóc cực “điệu nghệ” của 2 cô gái. Điều đáng chú ý ở đây là sản phẩm mà 2 nàng sử dụng trong video là chiếc máy tạo kiểu tóc đến từ thương hiệu nổi tiếng Dyson.

Sở hữu chiếc máy làm tóc hơn 13 triệu đồng cộng thêm sự tin tưởng dành cho đứa bạn thân, chắc hẳn cô nàng trong clip rất mong mỏi chờ đợi một thành quả mỹ mãn. Thế nhưng ai mà ngờ, kết quả lại biến cô bạn của chúng ta từ gái trẻ 20 tuổi thành một “ajuma” lạ lẫm. Ai không biết lại tưởng quý cô 30 - 40 tuổi nào đó.

“Chiêm ngưỡng” thành quả của hai cô nàng khi lần đầu sử dụng máy uốn tóc của Dyson (Nguồn: @ngannnnnnnnnnnnn).

Video nhanh chóng nhận về hàng ngàn theo dõi và sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Cũng có người vui tính dành lời khen ngợi cho 2 cô bạn:

- Dùng Dyson mà vẫn làm được vậy là giỏi lắm á!

- Ít nhất là còn làm ra hình thù được, chứ như mình thì thành cái tổ quạ luôn rồi.

Theo như cộng đồng mạng thì có vẻ như việc làm quen với em máy tạo kiểu này cũng cần một chút thời gian nên hãy thông cảm cho 2 cô gái của chúng ta. Hy vọng qua lần thử nghiệm này, 2 bạn sẽ rút ra bài học “xương máu” cho bản thân và tạo được kiểu tóc như ý trong tương lai.

Được biết, sản phẩm trong clip là em máy tạo kiểu tóc Dyson Airwrap Complete màu xám bạc và hồng Fuchsia. Máy có thể tạo nhiều kiểu tóc khác nhau với các loại đầu uốn, tạo sóng và lược đa dạng. Giá bán hiện tại của em này là 13.490k. Các nàng thích thú hay muốn trải nghiệm sản phẩm “xịn xò” này có thể tham khảo mua ngay dưới đây nha.

Test thử máy uốn xoăn hơn chục triệu của Dyson, gái trẻ hốt hoảng vì hoá “ajuma” - Ảnh 2.
[Box thông tin shop] - Máy tạo kiểu tóc Dyson

Nguồn: Internet