Thanh niên biến món ăn bình dân biến thành menu "bạc triệu" khiến cõi mạng dậy sóng, dân tình nhận xét: Chưa kịp ăn đã thấy no!

Không ai ngờ những món vốn dĩ bình thường khi qua tay chàng trai này lại trở nên "fancy" đến vậy.

Phải công nhận rằng bên cạnh những clip giải trí, TikTok còn là nơi để dân tình thể hiện khả năng sáng tạo vô biên của mình. Có những điều tưởng như không thể nhưng lên TikTok đều thành có thể. Cả trong chuyện bếp núc cũng vậy.

Như mới đây, dân tình phát sốt với đoạn clip thanh niên biến tấu một món ăn rất đỗi bình thường trở thành đặc sản nhà hàng 5 sao sang trọng. Và món mà anh lựa chọn "thực hành" chính là mì gói phá lấu.

Biến mì phá lấu thành món ăn trong nhà hàng hạng sang, video thu về gần 4 triệu lượt xem trên TikTok

Để sáng tạo nên đĩa thức ăn triệu view này, chàng trai sử dụng muỗng quệt tương ớt thành một đường trên thành đĩa. Những món ăn trong nhà hàng thì ai cũng biết số lượng thực phẩm trên đĩa thường rất ít. Chính vì vậy, TikToker này chỉ sử dụng một nhúm mì và phá lấu bé tí nhưng nhờ cách đặt để khéo léo mà trông vẫn rất sang - xịn - mịn.

Không ngờ món ăn trông "xịn xò" này lại là... mì gói phá lấu!

Bình luận về đĩa đồ ăn "fake" nhà hàng này, cư dân mạng thích thú:

- "Món này mới nhìn qua là thấy no rồi"

- "Vâng, của quý khách hết 200k"

- "Đúng là nhà hàng chuẩn Tây, mà là Tây Nam Bộ"

- "Đồ ăn nhà hàng tính ra còn không đủ cho tui nhét kẽ răng nữa"

- "Thật ra đồ ăn nhà hàng thường làm ít và trang trí cầu kỳ vì muốn kích thích vị giác thực khách, không làm người ta thấy quá no"

Được biết, TikToker này có rất nhiều video biến tấu các món ăn từ bình dân trở nên sang chảnh, cộp mác nhà hàng 5 sao, điển hình như: rau muống luộc, cơm tấm, bánh tráng trộn, trứng luộc, cơm nguội, cá hộp, khoai lang, mắm tôm…

Rau muống luộc, bánh tráng trộn, trứng luộc... cũng biến thành món ăn xuất hiện trong nhà hàng

Nguồn: @sammy.becool

https://ahadep.com/thanh-nien-bien-mon-an-binh-dan-bien-thanh-menu-bac-trieu-khien-coi-mang-day-song-dan-tinh-nhan-xet-chua-kip-an-da-thay-no-20220123193101138.chn