Thí sinh liên tục té lộn nhào trên sân khấu Bán kết Miss Grand Thái Lan, hành động của cameraman mới gây chú ý

Fan sắc đẹp khá tiếc cho những màn trình diễn không suôn sẻ của các thí sinh Miss Grand Thái Lan, đồng thời dành lời khen cho vị trí cameraman của đêm Bán kết.

Kể từ khi Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thì mọi thông tin liên quan đến cuộc thi này rất được fan sắc đẹp Việt quan tâm. Bằng chứng là cuộc thi Miss Grand Thailand 2022 không chỉ hot tại đất nước Chùa Vàng mà nó còn là đề tài rôm rả tại các diễn đàn sắc đẹp Việt Nam. Tối ngày 27/4, đêm Bán kết của cuộc thi đang được diễn ra. Ngoài những phần trình diễn làm mướt mắt người xem thì có một số thí sinh không mấy suôn sẻ.

Theo đó, trong phần thi dạ hội, một thí sinh khoác áo choàng tím, bên trong là chiếc váy bạc cắt xẻ táo bạo đang trình diễn máu lửa thì đến trung tâm sân khấu, cô bất ngờ té sõng soài khiến khán giả thót tim. Và không lâu sau đó, thêm một mỹ nhân mặc đầm đỏ nổi bật nhưng vừa đi được vài bước thì cô trượt ngã ngay trên sóng trực tiếp. Dù gặp phải sự cố nhưng hai người đẹp vẫn tiếp tục hoàn thành phần thi và nhận được sự cổ vũ của khán giả.

Dưới đoạn clip, bên cạnh chuyện bàn luận đưa ra lý do khiến các thí sinh liên tục vấp ngã thì fan sắc đẹp còn dành lời khen ngợi cho cameraman của đêm Bán kết. Vì diện những thiết kế tôn dáng nên khi ngã, các thí sinh rất dễ rơi vào tình huống tế nhị ngay trên sóng trực tiếp. Nên ứng biến nhanh nhạy khi chuyển hướng quay của các cameraman được dân tình nhiệt liệt tán thưởng.

Các thí sinh liên tục ngã lộn nhào trên sân khấu Bán kết Miss Grand Thailand 2022 (Nguồn: .sacdephoahau, dykhoi.03)

Thí sinh liên tục té lộn nhào trên sân khấu Bán kết Miss Grand Thái Lan, hành động của cameraman mới gây chú ý - Ảnh 5.

Miss Grand Thailand là cuộc thi được tổ chức mỗi năm một lần, là một trong những cuộc thi lớn nhất tại đất nước Chùa Vàng

Mỗi năm Miss Grand Thailand diễn ra là fan sắc đẹp được phen trầm trồ trước sự đầu tư và sáng tạo của các thí sinh

Thí sinh liên tục té lộn nhào trên sân khấu Bán kết Miss Grand Thái Lan, hành động của cameraman mới gây chú ý - Ảnh 7.

Người chiến thắng cuộc thi năm nay sẽ đại diện Thái Lan chinh chiến tại Miss Grand International 2022

Clip: TikTok, Ảnh: Sưu tầm

https://ahadep.com/thi-sinh-lien-tuc-te-lon-nhao-tren-san-khau-ban-ket-miss-grand-thai-lan-hanh-dong-cua-cameraman-moi-gay-chu-y-20220427213014387.chn